Mách bạn, bình giữ nhiệt nào nên mang đi khi hoạt động ngoài trời?

Bình giữ nhiệt là vật dụng không thể thiếu khi bạn hoạt động ngoài trời. Ngay cả khi trời lạnh giá hay nóng bức thì bình giữ nhiệt cũng giúp nước giữ được nhiệt độ tốt, phù hợp để uống trong mọi thời tiết. 

Theo dõi bài viết dưới đây, Moriitalia sẽ giới thiệu với bạn bình giữ nhiệt hot nhất năm 2021 của thương hiệu La Fonte nhé!

1. Bạn đã biết bình giữ nhiệt La Fonte 600ml ?

La Fonte là cái tên không còn quá xa lạ đối với những người tiêu dùng thông thái. Đây là thương hiệu nổi tiếng về những vật dụng nhà bếp cao cấp. 

Vì thế mà bình giữ nhiệt cũng không nằm ngoài danh sách những sản phẩm hàng đầu của La Fonte. Bình giữ nhiệt La Fonte dung tích 600ml từ khi ra đời đã nhanh chóng trở thành sản phẩm thịnh hành hàng đầu trên thị trường.

Bình giữ nhiệt La Fonte 

Điểm đặc biệt của mẫu bình này là thiết kế tối giản với những gam màu pastel nhưng vẫn mang được vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch. 

Chính bởi vậy mà chúng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Chất liệu sản phẩm được làm từ inox 304 cao cấp nên không gỉ và có độ an toàn cao cho người sử dụng.

2. Tính năng vượt trội của bình giữ nhiệt La Fonte 600ml

Bình giữ nhiệt La Fonte có cấu hình vừa vặn, đủ để mang nước đi uống cho cả ngày dài. Bên cạnh đó, bình có khả năng giữ nhiệt tuyệt đối theo thời gian. 

Vì thế mà quý vị có thể an tâm về tuổi thọ của bình. Nếu quý vị luôn lo lắng về việc phải mang theo một chiếc bình nặng để hoạt động ngoài trời thì giờ đây có thể thoải mái vì bình có trọng lượng vô cùng nhẹ.

Chất lượng cao cấp 

Thêm vào đó là quai ở thân bình để có thể cầm tay hoặc móc dây cheo tiện lợi. Thiết kế vỏ ngoài bình là lớp kháng khuẩn cao cấp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Sử dụng bình La Fonte, quý vị không còn phải lo về những vết xước, vết bong tróc màu kém thẩm mỹ nữa. Xem thêm những hình ảnh và thông tin về bình giữ nhiệt La Fonte 600ml tại đây: https://moriitalia.com/binh-giu-nhiet-la-fonte-600ml-mau-tim-3000747

Tham khảo thêm các mẫu bình giữ nhiệt khác của Moriitalia tại đây

Nếu quý vị đang muốn sở hữu chiếc bình giữ nhiệt thời thượng này thì truy cập ngay trang web https://moriitalia.com/ để mua hàng nhé.

 Moriitalia rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!