Máy trộn bột KitchenAid Artisan 220V “khuấy đảo” nhiều gian bếp

Máy trộn bột đứng đầu nghiêng KitchenAid Artisan 220V đang “khuấy đảo” nhiều gian bếp, chính bởi trải nghiệm chuyên nghiệp “không đâu có được” từ dòng máy cao cấp này.

Máy Trộn KitchenAid Artisan hoạt động với mức điện áp 220V, thích hợp sử dụng trong mọi căn bếp tại Việt Nam mà không cần thêm thiết bị đổi nguồn.

Máy có công suất lên đến 300W cùng với 10 tốc độ xoay giúp quá trình trộn thức ăn, trộn bột diễn ra nhanh hơn, cho ra thành phẩm có độ sánh và mịn cao, đáp ứng được kỳ vọng của những người dùng “khó tính” nhất.

Đặc biệt, trong quá trình trộn, nguyên liệu không bị bắn ra bên ngoài hay đẩy lên cao trên miệng thố, người dùng hoàn toàn không phải dừng hoạt động của máy để cho nguyên liệu vào đúng vị trí.  

Máy hoạt động êm ái ngay cả khi trộn nguyên liệu trong thời gian dài và liên tục (như trộn bột làm bánh quy, bánh mì…), không xuất hiện tình trạng rung lắc hay căng động cơ mỗi khi quay.

Máy đi kèm bộ 10 phụ kiện để thỏa mãn đam mê “bếp núc” từ máy xay thực phẩm đến máy làm mì ống và hơn thế nữa.

Thố trộn của máy có dung tích lên tới 4,8l, người dùng có thể thoải máy trộn khối lượng nguyên liệu lớn, tiết kiệm được nhiều thời gian. Thố trộn cũng có thêm tay cầm rất tiện ích cho quá trình sử dụng và vệ sinh máy.

Máy được cài đặt bộ bảo vệ quá tải vì nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và nâng cao tuổi thọ của máy là hơn 20 năm. Đó cũng là một trong những lý do khiến máy trộn bột của KitchenAid trở thành một biểu tượng của sản phẩm chất lượng cao song hành với thời gian.

Máy có dạng thân đứng, đầu nghiêng thuận tiện cho thao tác làm việc và vệ sinh.

Toàn bộ thân máy và phụ kiện đều được làm từ thép không gỉ, rất bền và đẹp, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. 

Máy có kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 35.3 cm, 22.1cm, 35.8cm, trọng lượng 11,3kg. Phù hợp với nhiều không gian (bếp làm bánh chuyên nghiệp, bếp gia đình…) và thuận tiện di chuyển máy khi cần thiết.

Máy trộn đứng đầu nghiêng KitchenAid Artisan® 220V có thiết kế sang trọng và tinh tế. Máy có tới 9 màu để lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân hay phong cách nội thất của căn bếp.

Nên mua ở đâu: Moriitalia là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu KitchenAid. Do vậy, khi mua máy tại Moriitalia bạn sẽ được hưởng trọn vẹn các chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm. Hãy trở thành khách của chúng tôi bằng cách xem và đặt mua Máy trộn bột đứng đầu nghiêng KitchenAid Artisan 220V  ngay tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]