Máy Xay cầm tay có thật xịn sò như lời đồn?

Máy Xay cầm tay Kitchenaid  có thật xịn sò như lời đồn là câu hỏi đang được rất nhiều bà nội trợ quan tâm hiện nay!

Loại máy xay này thuộc thương hiệu Kitchenaid của Mỹ, nếu là người cuồng các đồ dùng nhà bếp chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ về thương hiệu này. Sản phẩm đặt trong không gian bếp sẽ vô cùng sang trọng và tiện nghi.

Đây là chiếc máy xay đa năng hiệu quả, máy có tới năm tốc độ cầm tay, đồng thời có thể giúp người dùng trộn, xay, cắt nhỏ, đánh bông, xay nhuyễn hay tạo bọt vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, bộ dụng cụ đi kèm gồm có: máy xay cầm tay, lưỡi xay, cối xay, phụ kiện đánh trứng, bình, hộp đựng tiện dụng, giúp bạn thực hiện được nhiều công đoạn chế biến đồ ăn đơn giản.

Nói qua một chút cho các mẹ chưa biết về thương hiệu Kitchenaid, đây là thương hiệu cao cấp của Mỹ, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng như máy xay sinh tố, máy ép, lò vi sóng… Kitchenaid sản xuất và lắp ráp những chiếc máy trộn đứng tại Mỹ với 80 phần trăm vật liệu trong nước, do đó chúng ta có thể tin tưởng tuyệt đối khi mua sản phẩm này. 

Sản phẩm hiện nay đang được bán tại https://moriitalia.com/ , moriitalia là đơn vị phân phối của Kitchenaid, với chính sách bảo hành tuyệt đối có lợi cho người mua (sản phẩm được bảo hành 1 năm), sản phẩm đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bà nội trợ. 

Dưới đây là hình ảnh của sản phẩm Máy Xay cầm tay Kitchenaid, một thương hiệu hàng đầu đến từ nước Mỹ:

Máy xay cầm tay thương hiệu hàng đầu của Mỹ

Sản phẩm máy xay Kitchenaid  có kích vừa vặn để trong căn bếp góp phần làm tăng sự tiện nghi cho căn bếp gia đình. Cách sử dụng đơn giản, có hướng dẫn cụ thể giúp bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Sản phẩm sẽ tạo được nguồn cảm hứng nấu nướng mỗi ngày cho bạn. Đường link đặt mua sản phẩm: https://moriitalia.com/may-xay-cam-tay-kitchen-aid-5-toc-do-mau-den.

Bên cạnh sản phẩm Máy Xay cầm tay Kitchenaid đang tạo được sức hút vô cùng lớn từ khách hàng, Moriitalia sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều sản phẩm đồ dùng nhà bếp khác, phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn những đồ dùng tiện nghi nhất nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt, góp phần xây dựng nên những căn bếp ấm cúng và sang trọng. Mọi ý kiến đóng góp hoặc cần được tư vấn về sản phẩm bạn có thể liên hệ thêm về trang fanpage : https://www.facebook.com/moriitalia