Mẹo khử mùi đồ ăn đơn giản tại phòng bếp nhất định bạn cần biết

   Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn các mẹo khử mùi đồ ăn cực đơn giản tại phòng bếp mà không phải ai cũng biết.

Nếu bạn là người yêu bếp, chắc hẳn việc làm sao để cho căn bếp luôn gọn gàng và thơm tho luôn là mục tiêu đặt ra mỗi ngày. Tuy nhiên, việc chế biến món ăn không tránh khỏi việc căn bếp của bạn đôi khi có những mùi rất khó chịu. Dưới đây là một số mẹo nhỏ bạn có thể lưu lại và thực hiện ngay nhé.

Đặt bã cà phê tại gian bếp: Có một thực tế là mùi hương của cà phê không chỉ giúp bạn tỉnh táo, mà còn giúp khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. Hãy thử nhé.

Để một bát dấm tại phòng bếp:  giấm trắng có khả năng khử mùi hôi tốt, bạn hãy thử dùng theo cách này, sáng mai thức dậy căn bếp đảm bảo sẽ thơm tho vô cùng.

Dùng vỏ cam, vỏ chanh: Trong vỏ cam và vỏ chanh có tinh dầu giúp khử mùi nhanh chóng, bạn có thể đun sôi vỏ cam và vỏ chanh để mang lại cho khu vực nhà bếp một mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu nhé. Cách này tuy đơn giản nhưng chắc chắn “có võ|”, các bà nội trợ nên áp dụng.

Mua một cây cảnh đặt trong phòng bếp: như cây nha đam hay dương xỉ, cây xanh có tác dụng điều hòa không khí trong phòng, hút bụi làm cho không gian trở nên thoáng khí và hết sạch mùi thức ăn.

Dọn dẹp rác: Khu vực bồn rửa bát cần được hết sức lưu ý, bạn nên vệ sinh sạch sẽ khu vực này cũng như vứt rác thường xuyên, tránh để chúng tích tụ lâu gây mùi khó chịu. Mùi hôi của rác tích lâu ngày cũng là lý do khiến căn bếp có thể có mùi, vậy nên bạn hãy lưu ý điều này thường xuyên nhé!

Giữ cho các dụng cụ nhà bếp luôn sạch sẽ: Việc giữ cho các dụng cụ nhà bếp như lò nướng hay dụng cụ nấu ăn luôn sạch sẽ góp phần khử mùi đồ ăn bám lâu ngày. Đối với các dụng cụ này, bạn nên dùng chất tẩy rửa Homeselect, chất tẩy rửa có tác dụng làm sạch nhanh chóng, khử mùi làm sáng bóng không gian bếp. Sản phẩm thuộc thương hiệu Home Select nổi tiếng. Link đặt mua sản phẩm: https://moriitalia.vn/products/chat-tay-rua-dung-cu-nha-bep-homeselect-6683

                   

Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Homeselect

Căn bếp thơm tho luôn khiến các mẹ có cảm hứng nhiều hơn đối với việc bếp núc mỗi ngày, bởi vậy hãy áp dụng những cách trên để có một không gian bếp tươi mát các mẹ nhé! Moriitalia chúc căn bếp và gia đình của bạn luôn ấm áp!

Mời bạn xem thêm các sản phẩm của Moriitalia tại website: https://moriitalia.vn/