[ MORIITALIA x HTV ] Sự kiện khai trương Moriitalia Outlet

Tại sự kiện khai trương Moriitalia Outlet vừa qua, Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, HTV đã có buổi phỏng vấn ông Từ Vĩnh Trung – Tổng giám đốc Công ty Đông Dương Sài Gòn. Buổi nói chuyện xoay quanh các vấn đề về sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế Việt đang chịu nhiều ảnh hưởng từ Covid-19, các bước phát triển không ngừng từ nghiên cứu phát triển sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng cũng như chuyển đối đường lối kinh doanh để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường…
Xuyên suốt buổi phỏng vấn, giám đốc Từ Vĩnh Trung đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm kinh doanh cũng như định hướng chiến lược cho chuỗi cửa hàng bán lẻ Moriitalia nói riêng và công ty Đông Dương Sài Gòn nói chung. Hứa hẹn rằng Moriitalia không chỉ là đơn vị sản xuất và phân phối các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với chất lượng tốt, mức giá phải chăng mà còn là cầu nối cho người dùng Việt Nam đến các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành hàng gia dụng, nhà bếp, nội thất và thời trang – phụ kiện.
Toàn cảnh về cửa hàng Moriitalia Outlet cũng như về thương hiệu Moriitalia đã được phát sóng trong Bản tin trưa – 11h30 ngày 09/12/2020 và sẽ xuất hiện trong Bản tin kinh tế thuộc chương trình Góc nhìn HTV trên kênh HTV9 vào 20h45 ngày 10/12. Kính mong các vị Quý khách hàng đón xem. Moriitalia xin chân thành cảm ơn.
➖➖ MORIITALIA ➖➖
☎️ Hotline: 0908 854 810
📌 Hệ thống cửa hàng Moriitalia trên toàn quốc: https://moriitalia.com/AllStores