MORIITALIA X SAIGON CENTRE: TRẢI NGHIỆM MUA SẮM NHIỀU ƯU ĐÃI CUỐI TUẦN

MORIITALIA X SAIGON CENTRE: TRẢI NGHIỆM MUA SẮM NHIỀU ƯU ĐÃI CUỐI TUẦN

Mừng sinh nhật Saigon Centre “4 tuổi”, Moriitalia mang đến thật nhiều ưu đãi cuối tuần cho quý khách hàng tham quan và mua sắm tại cửa hàng Moriitalia Saigon Centre. Từ 31/07 – 02/08, toàn bộ các sản phẩm của thương hiệu CS và HAMILTON BEACH – những thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ dùng nhà bếp – sẽ được khuyến mãi lên đến 40%, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thật hấp dẫn cho khách hàng.

MORIITALIA X SAIGON CENTRE: TRẢI NGHIỆM MUA SẮM NHIỀU ƯU ĐÃI CUỐI TUẦN

Sale Up to 40% sản phẩm thương hiệu CS, Hamilton Beach nhân kỷ niệm 4 năm thành lập Saigon Centre

Saigon Centre 4 tuổi, cũng là thời điểm mà bạn sẽ thỏa thích tận hưởng những “cơn mưa SALE” ngập tràn tại nơi đây. Đặc biệt, nhân dịp này, khi bạn đang tìm mua những sản phẩm gia dụng nhà bếp, thì đừng bỏ qua 2 thương hiệu sẽ góp mặt trong LÀNG SALE CỰC LỚN, đó chính là CS và HAMILTON BEACH ngay tại cửa hàng MORIITALIA SAIGON CENTRE và chỉ DUY NHẤT tại đây.

Sale Up to 40% chính là con số cực đại, giúp bạn tiết kiệm hàng chục triệu đồng khi mua sắm. Thời gian diễn ra chương trình lại rơi vào đúng cuối tuần từ 31/07 – 02/08, chính là cơ hội để dạo chơi tham quan và rinh hàng hiệu giá hời từ Moriitalia nữa, vậy thì không lý do gì mà bỏ lỡ.

Ưu đãi lại còn tặng thêm quà?

Không chỉ mua được sản phẩm giảm đến 40% của 2 thương hiệu nhà bếp hàng hiệu luôn được yêu thích này, quý khách mua sắm còn được tặng 1 phần quà đăc biệt là Trà hoặc Mật ong thương hiệu Medovdom, sản xuất 100% tại Nga (với mỗi hóa đơn mua hàng trên 700.000đ).

Dù mưa gió như thế nào, thì tại đây, CH Moriitalia Saigon Centre: Tầng 4, L4-17, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q1 rất hân hạnh được đón tiếp quý khách và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ – không làm bạn thất vọng.

Đặt lịch vào ngày 31/07 – 02/08 để đến tham quan mua sắm các sản phẩm này tại cửa hàng Moriitalia Saigon Centre ngay bạn nhé.