Mua máy trộn KitchenAid 220V ở đâu?

KitchenAid dòng 220V là dòng phù hợp với hệ thống tải điện Việt Nam mà không cần phải dùng đầu nối chuyển điện như dòng 110V. Do đó sẽ đảm bảo an toàn về điện khi sử dụng.

KitchenAid 220V và KitchenAid 110V khác nhau như thế nào?

KitchenAid là thương hiệu nổi tiếng nước Mỹ và đến với hàng triệu trái tim yêu ẩm thực, hàng triệu gian bếp trên thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu này được mệnh danh là ‘Vị vua của nhà bếp’. Một chiếc máy, làm được hết tất cả các mong muốn từ người sử dụng. KitchenAid được biết đến với chiếc máy được thiết kế sử dụng 2 nguồn điện khác nhau, là KitchenAid 220V và KitchenAid 110V.

Mua máy trộn KitchenAid 220V ở đâu?

KitchenAid nguồn điện 220V: Là dòng sản phẩm sử dụng điện áp 220V – đúng với hệ thống tải điện của Việt Nam. Dòng sản phẩm này bền, tốt, chất lượng, có bảo hành và an toàn về điện khi dùng. Hiện Moriitalia đang độc quyền phân phối tất cả các loại máy, phụ kiện KA tại Việt Nam, cam kết mức giá tốt nhất thị trường.

KitchenAid nguồn điện 110V: Là dòng máy xách tay từ Mỹ, khi sử dụng cần đầu nối chuyển điện. Việc sử dụng đầu nối có thể sẽ gây ra vấn đề về điện, không an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, KitchenAid 110V sẽ không được bảo hành và dễ cháy do điện áp của Việt Nam là 220V.

Đó là những điểm mấu chốt khác biệt giữa hai dòng này mà thoạt giới thiệu qua, chúng ta cũng sẽ tự biết được, nếu sử dụng thì nên mua dòng nào. Vậy với dòng KitchenAid 220V, thì nên mua ở đâu?

Mua máy trộn KitchenAid 220V ở đâu?

KitchenAid là dòng sản phẩm điện gia dụng có giá trị tương đối cao so với các thương hiệu khác, do đó để tìm mua sản phẩm chính hãng, bền tốt là mong muốn của tất cả người tiêu dùng.

Moriitalia hiện là độc quyền phân phối dòng máy KitchenAid 220V chính hãng tại Việt Nam. Những chiếc máy KitchenAid ở Moriitalia được bảo hàng 1 năm và 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.  Moriitalia luôn đến với khách hàng bằng phương châm Best Brands – Best Prices, do đó toàn bộ sản phẩm thương hiệu KitchenAid được bán ra với mức giá rẻ nhất thị trường chưa kể những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Với 3 dòng được ưa chuộng: Artisan, Heavy Duty và Pro 6.9, Moriitalia luôn là sự lựa chọn tin cậy và là nơi đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng dù “khó tính” đến đâu, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị nhất.

Đặt máy trộn KitchenAid 220V ở Moriitalia như thế nào?

Mua máy trộn KitchenAid 220V ở đâu?

Hiện nay, việc đặt mua sản phẩm KitchenAid tại Moriitalia chưa bao giờ đơn giản đến vậy. Bạn có thể áp dụng các cách sau.

Thứ nhất: Mua hàng trực tiếp tại trang web moriitalia.com. Chỉ cần đăng kí tài khoản, tìm sản phẩm KitchenAid muốn mua, đưa vào giỏ hàng và tiến hành đặt hàng – thanh toán.

Thứ hai: Mua KitchenAid tại hệ thống cửa hàng nhà Moriitalia trên toàn quốc.

Cửa hàng Saigon Center: Tầng 4, L4-17, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cửa hàng Vạn Hạnh Mall: Tầng 4, L4-13, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cửa hàng Times City: Tầng hầm B1-13, Thanh Niên, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cửa hàng Vincom Trần Duy Hưng: Tầng 3, L3-09, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng Vincom Bà Triệu: Tầng 4 – 93A, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cửa hàng Lotte Deapartment: Tầng 5, 54 Liễu Giai – Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Tràng Tiền Plaza: Lầu 4, Lô 25B, TTTM Tràng Tiền Plaza, Số, 23K Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Moriitalia tin rằng sẽ là nơi mua sắm đáng tin cậy cho bạn. Chọn Moriitalia, chọn sự yên tâm.