Nên mua máy pha cà phê Moka Express ở đâu?

Là người sành cà phê thì chắc hẳn quý vị không thể không biết đến máy pha cà phê Moka Express. 

Có thể nói, Moka Express là dòng sản phẩm bậc đầu của nước Ý và hoàn thiện văn hóa cà phê lâu đời của đất nước hình chiếc ủng.

 Vậy mua máy cà phê Moka Express ở đâu để có chất lượng tốt nhất? Bài viết hôm nay của Moriitalia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý vị.

1. Sự độc đáo của máy pha cà phê Moka Express

Cuộc sống hiện đại luôn bận rộn nên việc chờ một tách cà phê phin tới 15 – 20 phút sẽ rất mất thời gian. Hiểu được điều đó, kỹ sư người Italy – Alfonso Bialetti đã sáng chế ra máy pha cà phê Moka Express.

Đây được coi là cuộc cách mạng hiện đại, giúp đất nước với văn hóa cà phê lâu đời được cải tiến vượt trội.

 Điểm độc đáo của dòng máy này là khả năng thẩm thấu ngược. Với nhiệt độ cao khu đun sôi, hơi nước bốc lên sẽ giúp bột cà phê giãn nở trong vòng 1-2 phút và trở thành những giọt cà phê nguyên chất.

Bên cạnh đó, với chất liệu tạo thành là nhôm hợp chất cao cấp,  máy có khả năng giữ hương thơm tới 100%, không bị bay mùi trong quá trình đun nóng.

 Vì thế mà quý vị có thể thưởng thức tách cà phê đậm vị và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Nếu quý vị là tín đồ yêu cà phê thì hẳn không thể bỏ qua chiếc máy pha tiện dụng này. Xem thêm các máy pha cà phê cùng thương hiệu tại đây:

https://moriitalia.com/qua-tang-dien-gia-dung

2. Địa chỉ mua máy pha cà phê Moka Express uy tín

Máy pha cà phê Moka Express từ khi ra đời đã làm mưa làm gió thị trường. Vì thế mà trên thị trường hiện nay có không ít các thương hiệu nhập khẩu để bán. Tuy nhiên, mua tại thương hiệu nào uy tín thì không phải ai cũng biết.

Tại Moriitalia, quý vị có thể trải nghiệm những máy pha cà phê cao cấp nhất được nhập khẩu độc quyền tại nhà máy Italy. 

Các dòng máy đều được thiết kế tinh tế, sang trọng và kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Tất cả máy pha cà phê tại Moriitalia đều có phụ kiện đi kèm đầy đủ và giấy bảo hành để quý vị an tâm trải nghiệm.

Hy vọng với bài viết trên, quý vị đã có thêm thông tin về máy pha cà cà phê Moka Express cũng như địa chỉ uy tín để mua. 

Bên cạnh đó, quý vị có thể truy cập trang web https://moriitalia.com/  để lựa chọn các sản phẩm cao cấp cho căn bếp của mình.

Tải ngay app Moriitalia để nhận ưu đãi mỗi ngày

Appstore: https://apps.apple.com/us/app/moriitalia/id1543661741

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.moriitalia.mobile