Nên mua máy trộn KitchenAid ở đâu?

Bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời “Nên mua máy trộn KitchenAid ở đâu?”. Đồng thời sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức khác liên quan đến máy trộn KitchenAid để bạn có thể chế biến nhiều món ăn chiêu đãi cả nhà.

Máy trộn KitchenAid và các dòng điện áp ở Việt Nam

Hiện trên thị trường có 2 dòng KitchenAid sử dụng 2 mức điện áp khác nhau, đó là dòng KitchenAid xách tay từ Mỹ sử dụng điện áp 110V và dòng KitchenAid sử dụng điện áp 220V, đúng với hệ thống điện Việt Nam. Vậy máy trộn KitchenAid sử dụng 2 dòng điện áp này có gì khác nhau?

Máy trộn KitchenAid sử dụng dòng điện 110V:

Loại 110V là dòng được xách tay từ Mỹ về Việt Nam, do đó, để sử dụng được, các bạn phải chuyển đổi từ dòng 110V sang dòng 220V:

–  Bạn cần phải có 1 cục chuyển điện, công suất phải cao hơn công suất của máy mới đảm bảo an toàn. VD công suất máy là 325W, cục chuyển tối thiểu là 500W mới đáp ứng được.

–  Khi kết nối đầu cắm của máy với cục chuyển điện, bạn cũng cần phải giữ nguyên tắc yêu cầu an toàn về điện: Cắm phích điện vào ổ cắm ba lỗ có một lỗ nối đất; Tuyệt đối không được bỏ chấu  nối đất trên đầu cắm; Không dùng đầu nối chuyển đổi; Không dùng dây nối kéo dài.

Nên mua máy trộn KitchenAid ở đâu?

 

Máy trộn KitchenAid 110V là dòng không được bảo hành khi sử dụng. Và vì phải chuyển điện, nên bạn cần tuyệt đối cẩn thận và lưu ý về những nguyên tắc an toàn điện; ngoài ra máy rất dễ bị cháy bởi Việt Nam mình sử dụng dòng điện áp 220V.

Máy trộn KitchenAid sử dụng dòng điện 220V: Là loại máy trộn sử dụng đúng với điện áp của Việt Nam – 220V – không cần phải chuyển đổi dòng điện và sử dụng lâu bền, tốt. Dòng máy KitchenAid 220V được bảo hành khi sử dụng. Do đó, với máy trộn KitchenAid dòng điện áp 220V, bạn sẽ yên tâm hơn khi dùng cũng như chế biến thật nhiều món ăn để xứng danh là bà nội trợ đảm đang.

Vậy, ở đâu bán sản phẩm KitchenAid điện áp 220V CHÍNH HÃNG – CÓ BẢO HÀNH. Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

>> Xem thêm: Sử dụng máy trộn KitchenAid như thế nào?

Nên mua máy trộn KitchenAid ở đâu?

Moriitalia khuyên bạn nên mua máy trộn KitchenAid 220V để sử dụng bởi những ưu điểm đã liệt kê như ở trên để đảm bảo sự an toàn về điện cho bản thân người đầu bếp cũng như cả nhà và cũng là cách giúp bạn tối ưu chi phí bởi mua một lần – sử dụng được lâu.

Hiện nay, Moriitalia là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của KitchenAid sử dụng điện áp 220V ở Việt Nam, với mức giá tốt nhất thị trường trong nước và châu Á. Cam kết bán các sản phẩm chính hãng, bảo hành 1 năm và “Một đổi một trong tháng đầu tiên”.

Hiện tại sản phẩm của KitchenAid được Moriitalia bán trên website moriitalia.comtại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và trên các sàn thương mại điện tử khác ở Việt Nam.

Nên mua máy trộn KitchenAid ở đâu?

 

Hệ thống cửa hàng Moriitalia trên toàn quốc:

  1. Cửa hàng Saigon Center: Tầng 4, L4-17, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  2. Cửa hàng Vạn Hạnh Mall: Tầng 4, L4-13, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  3. Cửa hàng Times City: Tầng hầm B1-13, Thanh Niên, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  4. Cửa hàng Vincom Trần Duy Hưng: Tầng 3, L3-09, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  5. Cửa hàng Lotte Deapartment: Tầng 5, 54 Liễu Giai – Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
  6. Tràng Tiền Plaza: Lầu 4, Lô 25B, TTTM Tràng Tiền Plaza, Số, 23K Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Moriitalia bán KitchenAid trên các sàn thương mại điện tử:

  1. Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dong-duong-sai-gon
  2. Shopee: https://shopee.vn/moriitalia
  3. Lazada: https://www.lazada.vn/shop/dong-duong-sai-gon
  4. Sendo: https://www.sendo.vn/shop/moriitalia-saigonidochina
  5. Yes24: https://www.yes24.vn/thuong-hieu/moriitalia
  6. VNshop: https://vnshop.vn/searchpves/moriitalia

Trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ, cơ sở bán các sản phẩm KitchenAid, nhưng lựa chọn như thế nào và chọn mua ở đâu để được hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất là phụ thuộc vào bạn. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông thái nhé.

Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có được câu trả lời “Nên mua máy trộn KitchenAid ở đâu” cho riêng mình để đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu của mỗi người.