Những lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng màng bọc thực phẩm

Dưới đây là những lưu ý bạn cần đặc biệt chú ý khi sử dụng màng bọc thực phẩm tại nhà.

Màng bọc đồ ăn đang là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, xuất phát từ nhu cầu bảo quản thực phẩm đang ngày càng trở nên quan trọng, nhằm đảm bảo vệ sinh, hướng tới nâng cao sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. 

Màng bọc thực phẩm không chỉ giúp thức ăn giữ được độ tươi ngon lâu hơn mà còn giúp tủ lạnh không bị bám mùi. Tuy nhiên, khi sử dụng màng bọc thực phẩm bạn cần đặc biệt lưu ý:

  • Tuyệt đối không sử dụng màng bọc thực phẩm khi đồ ăn đang nóng ở nhiệt độ trên 70 độ C.
  • Khi hâm nóng đồ ăn trong lò vi sóng, bạn nên bỏ màng thực phẩm ra ngoài.
  • Đối với các sản phẩm như rau, củ, quả thì không nên bọc quá kỹ
  • Khi sản phẩm hết hạn sử dụng nên bỏ luôn.
  • Những sản phẩm có chứa quá nhiều dầu mỡ bạn cũng không nên sử dụng màng bọc thực phẩm.

Màng bọc thực phẩm sẽ giúp bạn bảo quản đồ ăn tốt hơn, tránh gây mùi bám cho căn bếp của gia đình, nếu sử dụng đúng cách nó sẽ phát huy hết tiện ích, tuy nhiên bạn cũng nên hết sức lưu ý trên khi sử dụng để tránh những ảnh hưởng không đáng có nhé. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng màng bọc thực phẩm, xin mời tham khảo sản phẩm tại website của chúng tôi. 

Hiện nay, Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) cung cấp màng bọc thực phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn, với màu trong suốt Màng bọc thực phẩm LasPalms của chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Khi bạn đặt mua sản phẩm, chúng tôi sẽ giao về tận nhà cho khách hàng, link đặt mua sản phẩm tại website: https://saigonindochina.com/danh-muc-san-pham/danh-muc/mang-boc-thuc-pham

Màng bọc thực phẩm tốt nhất hiện nay

Ngoài sản phẩm màng bọc thực phẩm, Moriitalia còn phân phối rất nhiều sản phẩm đồ dùng nhà bếp khác để phục vụ các mẹ nội trợ (như hộp đựng thực phẩm, màng nhôm, thớt tre, dĩa bã mía phân hủy sinh học, nồi nhôm, các loại đĩa pha lê…), giúp các mẹ luôn giữ được đam mê với công việc bếp núc. Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm tại website của chúng tôi, mọi ý kiến thắc mắc xin mời liên hệ thêm về fanpage: https://www.facebook.com/moriitalia  hoặc số điện thoại sau: 19006338580, đội ngũ nhân viên của Moriitalia luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách 24/7.