NHỮNG MẸO CẮT GỌT RAU CỦ QUẢ CÓ THỂ BẠN ĐÃ BIẾT

Cắt hành tây làm bạn chảy nước mắt như mưa?

Những múi trên quả bí ngô khiến bạn ngại ngần khi gọt vỏ

Hãy cùng theo dõi những mẹo cắt gọt rau củ mà MORIITALIA chia sẻ dưới đây. Bạn sẽ thấy không có loại rau củ quả nào làm khó được bạn cả!

Hành tây

Việc thái hành tây khiến bạn chùn bước vì quá cay mắt? Tốt nhất, chúng ta nên để lại gốc khi thái, bạn sẽ phải bất ngờ trước hiệu quả của nó đấy.

Bắp cải

Nhiều người thường có thói quen cắt bắp cải theo hướng từ trong ra ngoài. Tuy nhiên, cách này khiến chúng ta không thể giữ chắc khi thái, gây nguy hiểm khi nấu nướng. Hãy thử làm theo cách ngược lại: Úp bắp cải xuống và thái. Bạn sẽ thấy công việc bếp núc của mình nhẹ nhàng đi nhiều.

Súp lơ

Tương tự như bắp cải, chúng ta hãy cắt từ cuống lên thay vì cách thông dụng là cắt từ phần bông xuống dưới. Đổi góc độ sẽ giúp cho súp lơ ít bị nát hơn.

Cà chua bi

Cắt đôi từng quả chua là công việc tốn khá nhiều thời gian. Để nhanh chóng hơn, bạn có thể cho cà chua vào đĩa, úp ngược 1 cái đĩa khác lên trên và dùng dao cắt ngang qua giữa 2 đĩa. Tất cả cà chua sẽ được cắt rất đều và đẹp mắt, lại giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Bí đỏ

Bí đỏ có kích thước lớn, phần vỏ cứng và lỗi lõm khiến việc gọt vỏ rất khó khăn. Chúng ta hãy cắt bí đỏ theo những “múi” tự nhiên của quả bí, sau đó dùng dụng cụ bào để bảo vỏ bí một cách dễ dàng.

Ớt chuông

Ớt chuông trông có vẻ dễ cắt, nhưng lại không dễ để cắt thành miếng đẹp mắt. Để cắt ớt chuông thành những miếng hoàn hảo, bạn hãy cắt 2 đầu, sau đó dùng dao lóc phần ruột. Khi đó, bạn sẽ có những miếng ớt chuông vuông vức và có thể thái nhỏ theo ý thích một cách dễ dàng.

Nếu đọc đến đây mà công việc cắt gọt hoa quả vẫn khiến bạn chùn bước thì bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của Máy Cắt Thực Phẩm Hamilton Beach – 70720G-SAU. Sản phẩm này hoàn toàn có thể thay thế những chiếc máy cắt lát hoa quả, máy cắt hạt lựu mini, giúp bạn làm chủ gian bếp của mình.

Link sản phẩm: https://moriitalia.com/may-cat-thuc-pham-hamilton-beach-70720g-sau

Hy vọng những mẹo mà MORIITALIA vừa cung cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức mỗi khi vào bếp, khiến việc bếp núc trở nên có sức hút hơn.

Đừng quên ghé qua https://moriitalia.com/  để cập nhật những thông tin ẩm thực thú vị nhất bạn nhé!

Tải ngay app Moriitalia để nhận ưu đãi mỗi ngày

Appstore: https://apps.apple.com/us/app/moriitalia/id1543661741

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.moriitalia.mobile