Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua thớt tre

 Thớt tre là sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, nhưng bạn cũng cần lưu ý để lựa chọn loại thớt tre phù hợp nhất.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thớt tre được bày bán. Người tiêu dùng muốn lựa chọn được sản phẩm bền, chất lượng cần phải lưu ý các tiêu chí sau đây:

Mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, hàng đảm bảo chất lượng. Chọn nơi uy tín để đặt mua sản phẩm, sản phẩm không được chứa chất độc hại.

 Có rất nhiều nơi bán thớt tre hiện nay, nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo được chất lượng cũng như mẫu mã tốt nhất.

Do vậy khách hàng cần hết sức lưu ý khi lựa chọn, bạn nên mua sản phẩm bởi các thương hiệu uy tín.

Lựa chọn mặt thớt sáng, thớ thẳng mịn, nhìn đẹp mắt. Tránh mua phải những loại có mặt thớt tối vừa ảnh hưởng thẩm mỹ cũng gây khó khăn cho quá trình vệ sinh sản phẩm về lâu dài.

Mua kích cỡ thớt tre phù hợp cân đối theo không gian căn bếp nhà bạn. Bạn không nên mua thớt quá to so với căn bếp gia đình, việc lựa chọn kích thước phù hợp cũng khẳng định sự tinh tế của người dùng.

Hình dáng: nếu bạn sử dụng thớt để trang trí thức ăn hay để chụp ảnh bạn có thể mua những sản phẩm có hình dáng bắt mắt, nhưng thường thớt tre sẽ có hình tròn hoặc hình vuông.

Thớt tre được đánh giá là bền, hợp vệ sinh, thân thiện với môi trường, bảo vệ lưỡi dao tốt hơn so với những vật liệu làm thớt khác. 

Để vệ sinh thớt tre bạn hãy rửa bằng rẻ mềm, nước ấm, nước rửa chén và phơi chúng ngay. Tránh sử dụng bằng miếng sắt vì có thể sẽ làm xước bề mặt thớt, có thế khiến vi khuẩn xâm nhập.

Khác với những loại thớt khác, thớt tre được đánh giá có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: ít hấp thụ nước, dễ khô ráo, hạn chế những vết nứt nên vi khuẩn không tồn tại được trên mặt thớt.

Thớt tre an toàn đối với người sử dụng

Moriitalia (thuộc Công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) đã bán ra thị trường sản phẩm thớt tre, có độ an toàn cao trong vệ sinh thực phẩm, đảm bảo mẫu mã và chất lượng cực kỳ tốt. 

Tham khảo các mẫu thớt tre của Moriitalia tại đây: 

Đây là dòng thớt sạch cao cấp, không ngấm nước, không tạo dăm mùn. Được làm từ công nghệ hiện đại nên sản phẩm vô cùng chắc chắn, đẹp mắt. 

Hãy nói ra mong muốn, chúng tôi sẽ tư vấn tận tâm cho bạn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo sản phẩm tại trang web: https://moriitalia.com

Tải ngay app Moriitalia để nhận ưu đãi mỗi ngày

Appstore: https://apps.apple.com/us/app/moriitalia/id1543661741

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.moriitalia.mobile