Những vật dụng làm bánh không thể thiếu trong căn bếp của bạn

Nếu bạn là người say mê với việc tạo ra những chiếc bánh và đang có nhu cầu sắm các vật dụng làm bánh thiết yếu, thì những chia sẻ dưới đây dành riêng cho bạn!

1. Máy trộn bột

Máy trộn bột là sản phẩm rất hữu ích trong quá trình làm bánh, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Máy sẽ thay bạn trộn bột, trộn trứng, đánh kem vô cùng chuẩn xác và nhanh chóng, cho ra thành phẩm đạt tới sự hoàn hảo trong mắt những người thợ làm bánh chuyên nghiệp.

Bạn có thể tham khảo các máy trộn bột của KitchenAid, đây là dòng máy cao cấp được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Mỹ, hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu khó tính từ thợ làm bánh chuyên nghiệp. Máy được thiết kế nhỏ gọn thích hợp đặt trong gian bếp của mọi gia đình.

2. Lò nướng

Lò nướng là thiết bị không thể thiếu trong quá trình làm bánh. Hầu hết các loại bánh đều phải được làm chín trong lò (trừ một số ít loại như: Flan, Pancake, Mousse…)

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính để chọn cho mình chiếc lò nướng phù hợp nhất. 

3. Khuôn bánh

Khuôn bánh để tạo hình cho chiếc bánh được đồng đều và đẹp mắt, có nhiều loại khuôn bánh khác nhau:

Khuôn tròn đế rời: Với lò nướng dung tích 35l, nên chọn khuôn đường kính 20cm. Các lò nhỏ hơn nên mua khuôn có đường kính 16cm hay 18cm. 

Khuôn chữ nhật: dùng cho cả bánh hình chữ nhật và có thể dùng làm khay nướng bánh cuộn, cookies…

Khuôn muffin, cupcake: Khuôn muffin nên dùng loại 6 cup với đường kính 7cm. Khuôn cupcake dùng loại 6 cup với đường kính 5cm.

Bạn có thể tham khảo các loại khuôn bánh đa dạng về kiểu dáng, được chế tác tỉ mỉ và có chất liệu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng: Khuôn bánh chống dính của Carlmann , khuôn bánh Silicone của La Fonte

4. Thố (bát) lớn 

Thố (bát) lớn được sử dụng để đựng, trộn các nguyên liệu làm bánh một cách dễ dàng và đảm bảo vệ sinh.

Sản phẩm tham khảo: Bộ 3 thố inox La Fonte – JAG-750 làm hoàn toàn bằng inox không gỉ cao cấp, đi kèm với nắp nhựa, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bộ gồm 3 thố với kích thước: 14 – 16 – 18 cm.

5. Cân điện tử

Cân điện tử giúp cân các nguyên liệu một cách chính xác, nhanh chóng dù nguyên liệu cần đong có khối lượng rất nhỏ. Giúp bánh luôn được làm ra với công thức chuẩn nhất.

6. Dụng cụ trang trí bánh

Túi bắt kem, đui bắt kem là dụng cụ cần thiết để cho chiếc bánh thêm phần hấp dẫn, đẹp mắt (tạo đường viền, xoắn ốc, hoa hồng…)

Thông tin thêm: Moriitalia là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng đặt mua các vật dụng làm bánh chất lượng nhất tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]