Ở nhà tránh dịch đổi gió với món Mì Ý Spaghetti ngon tuyệt đỉnh

Ở nhà tránh dịch đổi gió với món Mì Ý Spaghetti ngon tuyệt đỉnh

 Chắc hẳn các tín đồ của yêu bếp sẽ không bỏ qua việc thử chế biến các món ăn mới trong mùa dịch này. Hãy cùng đổi gió với món Mì Ý Spaghetti bạn nhé!

Để tạo ra thành phẩm là đĩa Mỳ Ý Spaghetti thơm ngon bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây:

Mỳ ý, thịt bò, sốt cà chua, tỏi, hành tím, dầu olive và các loại nguyên liệu khác, bạn có thể chuẩn bị thêm một số loại rau thơm để ăn kèm. 

  Cách thực hiện như sau:

  • Rau thơm: bạn nhặt những ngọn tươi nhất, ngâm với nước muối loãng, rửa sạch rồi để cho ráo nước lát ăn cùng với mì ý.
  • Hành tím, tỏi:  rửa sạch, đập nhỏ và để riêng từng loại.
  • Thịt bò: rửa sạch, cho vào máy xay nhuyễn, sau đó bạn ướp với gia vị, đường, tiêu, tỏi, hành tím, nước mắm… trong thời gian khoảng 30 phút cho ngấm đều gia vị.
  • Sau khi đã sơ chế xong, bật bếp lên, cho một chút dầu ăn vào, đổ tỏi băm và hành tím vào phi thơm lên, sau đó đổ chung sốt cà chua vào đun trong khoảng 10 đến 15 phút, bạn thêm gia vị cho vừa ăn.

Về phần mỳ, bạn bắc nước đun sôi, rồi luộc mì Spaghetti trong khoảng 10 phút cho tới khi cọng mì đã chín mềm. Khi mỳ đã chín bạn vớt ra và để ráo, rồi cho 2 muỗng dầu olive trộn đều tạo màu bóng.   

 Cuối cùng, đến bước xào thịt bò, cho một chút dầu ăn, đổ 2 muỗng tỏi đã băm sẵn từ lúc trước phi đều, rồi đổ thì bò bằm vào xào chung, bạn đảo thật đều tay, rồi đổ nước sốt cà chua đun khi nãy vào cùng, nêm nếm lại cho hợp khẩu vị nhé.

 Bạn cho mì ra đĩa, đổ nước sốt thịt bò rải đều, cho một chút tiêu và ăn kèm cùng rau thơm nhé. 

Món Mì Ý Spaghetti ngon chuẩn vị

Món ăn này phải ăn nóng nha và nhất định nên sử dụng bộ dụng cụ muỗng Inox của Moriitalia bạn nhé, món ăn sẽ ngon hơn rất nhiều khi sử dụng chiếc muỗng xịn sò này, nhìn thôi là đã muốn thưởng thức rồi đúng không nào?

Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm muỗng inox vớt mì Ý Spaghetti CS MALCHIN: muỗng được làm từ thép không gỉ, tay cầm làm từ nhựa mềm, là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Đức được https://moriitalia.vn/  phân phối ra thị trường. Khi cầm sẽ cho bạn cảm giác chắc chắn và thưởng thức đồ ăn sẽ thấy ngon miệng hơn rất nhiều.

Mời bạn đặt mua sản phẩm tại link: https://moriitalia.vn/products/muong-inox-vot-mi-y-spagetti-cs-malchin-395cm-041434a

Muỗng inox vớt mì Ý Spaghetti CS MALCHIN

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://moriitalia.vn