Ống hút giấy có thực sự an toàn như lời đồn

   Trong những năm gần đây, ống hút giấy đã dần đến gần hơn với người tiêu dùng, vậy nó có thực sự an toàn như lời đồn?

Một số người đang tìm hiểu về sản phẩm ống hút giấy còn một chút ngờ vực về khả năng bảo vệ môi trường và mức độ an toàn đối với người sử dụng. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần tìm hiểu qua về nguyên liệu tạo ra sản phẩm. Hiện nay, ống hút giấy được chia làm 2 loại: Loại 1 làm từ giấy công nghiệp đã qua xử lý, dùng nhựa PE để tráng 1 lớp bên ngoài chống thấm, loại này có 5 phần trăm là nhựa, còn lại là giấy; Loại 2 làm từ 100 phần trăm nguyên liệu từ giấy sinh học, phân hủy rất nhanh sau khi thải ra môi trường. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, dù dùng ống hút giấy loại 1 hay loại 2 thì bạn vẫn đang góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Nếu như ống hút nhựa sẽ cần rất nhiều thời gian để phân hủy, thì ống hút giấy sẽ phân hủy chỉ từ 2 đến 6 tuần khi bạn không sử dụng chúng nữa. Đây là sản phẩm tiện dụng và sẽ còn đến gần hơn nữa với người tiêu dùng vì nó mang những lợi ích không hề nhỏ.

Hơn nữa, sản phẩm có nhiều màu sắc xinh xắn, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc phục vụ khách hàng trong quán đồ uống. Màu sắc của những chiếc ống hút này sẽ làm gia tăng sự hứng thú đối với món đồ uống, ghi điểm trong mắt người sử dụng.

Ống hút giấy Kokusai của Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) hiện đang được bán trên thị trường được làm từ chất liệu giấy Kraft, khi tiếp xúc với nhiệt độ nóng sẽ không tạo ra hóa chất, giữ nguyên hương vị của đồ uống trong quá trình sử dụng, sản phẩm vô cùng bắt mắt bởi màu sắc dễ thương.

Ống hút giấy Kokusai bắt mắt bởi màu sắc dễ thương

Mời bạn đặt mua sản phẩm tại: https://moriitalia.vn/products/ong-hut-giay-kokusai-6mm-x-197mm-144-onghop-180664-3.  Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một tiền đề hướng tới một lối sống xanh, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe của bạn, giúp mỗi người thêm gần gũi với thiên nhiên hơn.

Bên cạnh sản phẩm ống hút giấy, chúng tôi còn cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường như: các loại hộp bã mía, thớt tre, dĩa bã mía phân hủy sinh học… nếu bạn ưa thích các sản phẩm gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, xin mời bạn xem thêm tại website: https://moriitalia.vn/