Ống hút giấy kokusai “sứ giả” bảo vệ môi trường

Thương hiệu Kokusai mang “sứ mệnh” bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, điều này thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm và ống hút giấy Kokusai là một điển hình.

Ống hút giấy Kokusai ra đời với mục đích thay thế các ống hút nhựa tiềm ẩn những nguy hại tới sức khỏe con người, đồng thời hạn chế sự gia tăng các chất thải khó phân hủy ra môi trường sống. 

Ống hút giấy Kokusai được làm từ chất liệu giấy Kraft, khi tiếp xúc với nhiệt độ nóng không tiết ra hóa chất và cũng không tạo ra bất kỳ phản ứng hóa học nào với thực phẩm, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người vừa giữ trọn vẹn hương vị đồ uống. Do đó, người dùng có thể an tâm sử dụng ống hút Kokusai cho mọi loại đồ uống và ở các mức nhiệt mà mình muốn (cacao nóng, trà sữa lạnh, sinh tố lạnh…) 

Chất liệu làm ống hút giấy Kokusai dễ dàng phân hủy sau sử dụng, thân thiện với môi trường, ngày càng được nhiều người quan tâm và tin dùng. Ống hút giấy Kokusai được đánh giá là sản phẩm tuyệt vời cho cả hiện tại và tương lai, ống hút không chỉ đem lại giá trị sử dụng hữu ích mà còn hạn chế gánh nặng phải xử lý chất thải trong tươi lai.

Kokusai đa dạng hóa các thiết kế cho ống hút giấy với nhiều màu sắc và hình dáng. Truyền thêm hứng khởi cho người sử dụng hay những người trong vai trò sáng tạo: chuyên viên pha chế đồ uống, người tổ chức tiệc…

Nếu bạn muốn góp phần bảo vệ môi trường và yêu thích những thiết kế của ống hút giấy Kokusai. Hãy sử dụng chúng cho tất cả những món đồ uống của mình nhé!

Tham khảo một số sản phẩm ống hút Kokusai: 

Ống hút giấy Kokusai 6mm x 197mm (144 ống/hộp)

  • Kích thước 1 ống: 6mm x 197mm
  • Số lượng: 144 ống/hộp
  • Chất liệu: giấy Kraft, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường
  • Màu sắc: Mỗi ống đều được thiết kế 2 sọc màu đơn sắc đan xen hài hòa và bắt mắt. Trong cùng một hộp có nhiều màu sắc khác nhau để chọn lựa cho các loại đồ uống.

Ống hút giấy Kokusai 6mm x 197mm (25 ống/hộp)

  • Kích thước 1 ống: 6mm x 197mm
  • Số lượng: 25 ống/hộp
  • Chất liệu: giấy Kraft, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường
  • Màu sắc: Mỗi ống đều được thiết kế 2 sọc màu trắng và đỏ đan xen tươi sáng, thời trang.

Nên mua ở đâu: Moriitalia là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm của thương hiệu Kokusai. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt mua ống hút Kokusai tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]