Quà tặng doanh nghiệp 20/10 – Chọn quà tặng ý nghĩa cho Phụ nữ Việt Nam

Ngày 20/10, ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, là dịp để thể hiện lòng biết ơn, sự yêu thương và trân trọng dành cho những người phụ nữ tuyệt vời. Chọn quà tặng doanh nghiệp cho ngày 20/10 không chỉ là một nghĩa cử đẹp mà còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự tinh tế, tâm lý và gu thẩm mỹ của mình.

Trong bối cảnh thị trường quà tặng ngày càng đa dạng, việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp cho ngày 20/10 để gửi tặng các nữ đồng nghiệp, khách hàng nữ… là điều không hề dễ dàng. Moriitalia sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về những quà tặng 20/10 thời thượng, mang đến sự hài lòng cho phái đẹp.

Gợi ý quà tặng doanh nghiệp 20/10 cho Phụ nữ Việt Nam

Để chọn được món quà tặng phù hợp, bạn cần lựa chọn dựa vào nhu cầu, sở thích của người nhận, cũng như mức độ gần gũi với người nhận. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng doanh nghiệp cho ngày 20/10 để bạn tham khảo.

Quà tặng thiết thực, gọn nhẹ

Bình nước, bình giữ nhiệt là những món quà tặng doanh nghiệp thực tế, gọn nhẹ và rất hữu ích. Bình nước là món quà thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người nhận.

Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu bình nước, bình giữ nhiệt nổi tiếng như:

  • LAFONTE
  • CARLMANN
  • MORIITALIA

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn quà tặng là hộp inox cao cấp để lưu trữ đồ ăn, đồ uống.

Thương hiệu hộp inox cao cấp bạn có thể tham khảo là:

  • LAFONTE

Quà tặng sang trọng, tinh tế

Quà tặng sang trọng, tinh tế luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những món quà tặng doanh nghiệp dành cho khách hàng VIP.

Bạn có thể lựa chọn những món quà sang trọng, tinh tế như:

  • Bộ dao thớt cao cấp: DELAWARE, CS
  • Bộ chén sứ cao cấp: LAFONTE, MORIITALIA
  • Dụng cụ làm bếp: CS
  • Hộp thủy tinh cao cấp: LAFONTE
  • Nồi – chảo: CS
  • Đũa: KOKUSAI
  • Điện gia dụng cao cấp: KUCHENZIMER

Quà tặng thể hiện tâm ý

Bên cạnh những món quà thực tế, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà thể hiện tâm ý như hoa, bánh kem, giỏ quà.

Tuy nhiên, khi lựa chọn quà tặng thể hiện tâm ý, bạn nên lựa chọn những món quà phù hợp với nếp tư tưởng và văn hóa của người nhận.

Kết luận

Chọn quà tặng doanh nghiệp cho ngày 20/10 là việc không dễ dàng. Tuy nhiên, với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn đã có thêm những ý tưởng cho món quà của mình.

Moriitalia là đơn vị sản xuất và cung ứng quà tặng doanh nghiệp số 1 Việt Nam. Với hơn 10.000 sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Moriitalia cam kết mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp toàn diện, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ đặt hàng ngay tại Moriitalia:

Moriitalia –  090 8806036   có nhà máy sản xuất đặt tại KCN Long Hậu – Long An cùng đội ngũ sáng tạo vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp toàn diện, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm quà tặng BÌNH NƯỚC – BÌNH GIỮ NHIỆT – TÁCH, LY SỨ – ĐIỆN GIA DỤNG – BỘ DAO, MUỖNG, NĨA – ĐỒ DÙNG BÀN ĂN – PHỤ KIỆN LÀM BẾP – ĐỒ TRANG TRÍ,…