Refresh làn da bằng sinh tố rau má đậu xanh tại nhà

Rau má đậu xanh không chỉ là thức uống giải nhiệt mùa hè mà còn có công dụng refresh làn da, thanh lọc cơ thể hiệu quả. Chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố Hamilton Beach, bạn đã có ngay một cốc sinh tố rau má đậu xanh thanh mát. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để Moriitalia gửi cách làm sinh tốt rau má đậu xanh tại nhà nhé!

1. Chuẩn bị

  • 500 gram rau má tươi
  • 100 gram đậu xanh chà vỏ
  • 1 lít nước đã đun sôi
  • 4 – 6 thìa đường tùy khẩu vị
  • Máy xay sinh tố Hamilton Beach

2. Thực hiện:

Bước 1: 

Rửa sạch đậu xanh rồi ngâm nước ấm từ 4 – 5 tiếng để hạt đậu mềm. Sau đó đun đậu xanh trong nước sôi để nhừ, lưu ý cho ít nước. Nếu muốn hạt đậu thơm và ngậy hơn thì bạn có thể đun bằng nước dừa. Quy trình này kéo dài khoảng 15 phút.

Sinh tố rau má đậu xanh

Bước 2:

 Nhặt sạch rau má đã chuẩn bị rồi ngâm nước muối trong khoảng 10 phút. Sau đó thái nhỏ và dùng máy xay sinh tố Hamilton Beach để xay nhuyễn mịn thành nước cốt.

Bước 3:

 Tiếp tục dùng máy xay sinh tố Hamilton Beach xay đậu xanh đã đun sôi cùng đường và nước cốt rau má. Nếu muốn sinh tố thêm đậm vị hơn thì bạn có thể cho thêm dừa nạo hoặc lạc rang chín. Say đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn là hoàn thành.

Vậy là chỉ với chiếc máy xay nhỏ gọn Hamilton Beach bạn đã có thể tự tạo cho mình cốc sinh tố rau má đậu xanh vừa tiết kiệm vừa đầy đủ dưỡng chất trong ngày hè oi bức.

 Máy xay sinh tố Hamilton Beach tại Moriitalia là hàng nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ. Điểm cộng của máy là hiệu suất cao tới 625 wat, có thể xay nghiền mọi nguyên liệu dù là cứng nhất.

Máy xay sinh tố Hamilton Beach 

Bên cạnh đó, chiếc máy này còn sở hữu tấm chắn giảm tiếng ồn hiệu quả. Thế nên dù ở chế độ xay, trộn, nghiền hay cắt thì cũng vô cùng tiện lợi mà không gây ồn trong gia đình. Toàn bộ cấu tạo của sản phẩm được làm từ thép không gỉ nên an toàn tuyệt đối, giữ được vẻ đẹp trường tồn.

 Các sản phẩm đi kèm gồm có: Cối xay dung tích 1 lít, dụng cụ nén tamper và quyển công thức chế biến món ăn hấp dẫn.

Hy vọng với hướng dẫn trên, quý vị có thể pha chế một cốc sinh tố hấp dẫn với máy xay Hamilton Beach. Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo các loại đồ dùng gia đình cao cấp tại trang web https://www.moriitalia.com/may-xay-sinh-to-hamilton-beach-700-wat-58157-in