Review máy nghiền đa năng, tiện lợi Hamilton Beach

Trong căn bếp hiện đại ngày nay, không thể thiếu bóng dáng những sản phẩm gia dụng đa năng, một trong số đó phải kể đến là máy nghiền.

 Máy nghiền hay còn gọi là máy xay, là dòng sản phẩm tiện ích có thể xay mọi loại thực phẩm để tạo ra bữa ăn hoàn hảo. Theo dõi bài viết dưới đây, Moriitalia sẽ review cho quý vị dòng máy nghiền hàng đầu thị trường hiện nay – Hamilton Beach.

1. Tên tuổi thương hiệu

Hamilton Beach là thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp cao cấp không còn quá xa lạ trong nhiều gia đình.

 Thương hiệu này được ra đời năm 1910 bởi hai chuyên gia hàng đầu nước Mỹ là L.H. Hamilton and Chester Beach. Trên thị trường hiện nay, Hamilton Beach được coi là nhà sản xuất điện gia dụng lớn nhất nước Mỹ.

Các sản phẩm của Hamilton Beach

Với các sản phẩm bền đẹp và đa năng, Hamilton Beach đã trở thành thương hiệu thịnh hành tại các cường quốc như Mỹ, Canada và Mexico,…

 Các sản phẩm hàng đầu Hamilton Beach được phân phối độc quyền tại Moriitalia là: máy xay sinh tố, máy pha cà phê, máy chế biến thực phẩm, nồi cơm điện, máy nướng bánh mì, lò vi sóng, máy làm bánh,…

2. Tính năng của máy nghiền đa năng Hamilton Beach

Nhắc đến Hamilton Beach, không thể không nói tới máy nghiền đa năng với hàng loạt ưu điểm nổi trội. 

Đây là dòng sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay bởi thiết kế kim loại độc đáo, bền đẹp và thời trang. Với những tính năng thông minh, tiện lợi của máy, quý vị có thể xay, nghiền, cắt mọi loại thực phẩm dễ dàng mà vẫn giữ nguyên được dưỡng chất.

Máy nghiền thực phẩm đa năng Hamilton Beach

Sản phẩm này được thiết kế lưỡi dao sắc bén, chắc chắc cùng chất liệu thép không gỉ nên vô cùng an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, cối xay được cấu tạo từ nhựa cao cấp nên thân thiện với môi trường, không chứa các loại hóa chất độc hại. 

Bề mặt máy xay có lớp chống thấm tuyệt đối, có thể ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn.

Sử dụng máy nghiền Hamilton Beach, các bà nội trợ thông thái có thể làm chủ căn bếp của mình.

 Ít ai biết rằng, lưỡi dao của máy nghiền có hình chữ S nene có thể dễ dàng cắt các loại hạt một cách nhanh chóng. Xem thêm thông tin sản phẩm và đặt mua hàng tại đây: https://moriitalia.com/may-cat-thuc-pham-hamilton-beach-70720g-sau

Trên đây là những review chi tiết về máy nghiền đa năng Hamilton Beach mà Moriitalia muốn giới thiệu tới quý vị. Ngoài ra, quý vị có thể truy cập https://moriitalia.com/ để tìm kiếm thêm những sản phẩm nhà bếp cao cấp cho gia đình mình.