GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN

Moriitalia là nhà sản xuất, nhập khẩu & phân phối mang đến những sản phẩm đa dạng từ đồ dùng nhà bếp, thời trang, phụ kiện, túi xách, đồng hồ, quà tặng, trang trí nội thất, đồ gia dụng nhà cửa đời sống và sản phẩm du lịch, dã ngoại.

Trực thuộc công ty Đông Dương Sài Gòn, thương hiệu Moriitalia ra đời vào năm 2012. Trải qua 10 năm phát triển vượt bậc Moriitalia đã trở thành thương hiệu uy tín cao cấp trong tâm trí khách hàng. Moriitalia sở hữu hệ thống showroom đẳng cấp tọa lạc tại các TTTM lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và hai nhà mày tại KCN Long Hậu, Long An.

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu và làm hài lòng khách hàng chính là mong muốn cuối cùng của Moriitalia. Thông điệp của chúng tôi gửi đi chính là “SẢN PHẨM CỦA NIỀM ĐAM MÊ” bất tận.

Đăng ký ngay

Yêu cầu đã được gửi đi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong 5 - 10 phút tới. Xin cảm ơn!

Vì sao chọn Moriitalia

Danh mục sản phẩm và mẫu mã đa dạng

Chất lượng sản phẩm được bảo chứng bởi các thương hiệu hàng đầu

Mang tới trải nghiệm sản phẩm cao cấp với mức giá tốt nhất

Linh hoạt nhiều mức giá với nhiều đối tượng doanh nghiệp, khách hàng

MORIITALIA x ĐÔNG DƯƠNG SÀI GÒN

Moriitalia có nhà máy sản xuất đặt tại KCN Long Hậu - Long An cùng đội ngũ sáng tạo vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang tới giải pháp quà tặng doanh nghiệp toàn diện, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Các dịch vụ quà tặng doanh nghiệp mà Moriitalia cung cấp

Câu hỏi thường gặp:

Các sản phẩm của Moriitalia có đầy đủ CO, CQ không?
Tất cả các sản phẩm của Moriitalia đều có đầy đủ giấy công bố sản phẩm, giấy kiểm định chất lượng, tờ khai hải quan và sẵn sàng cung cấp nếu khách hàng yêu cầu.
Moriitalia có nhận in – khắc theo yêu cầu không?
Với công nghệ in – khắc tiên tiến, hiện đại Moriitalia có nhận in – khắc logo cho mọi đơn hàng có số lượng từ 50 cái. Miễn phí lên thiết kế và mockup theo yêu cầu của khách hàng.
Hình thức thanh toán như thế nào?
Thanh toán 100% trước khi giao hàng hoặc Moriitalia có hỗ trợ công nợ trong vòng 15-30 ngày đối với khách hàng doanh nghiệp.
Thời gian giao hàng là bao lâu?
Đối với khu vực HCM: Thời gian giao hàng là 1-2 ngày tính từ khi xác nhận đơn hàng.
Đối với khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận: Thời gian giao hàng là 3-5 ngày tính từ khi xác nhận đơn hàng.
Đối với đơn hàng có in - khắc: Cộng thêm thời gian in - khắc là 3 -5 ngày tính từ ngày xác nhận đơn.
Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?
Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách để hẹn thời gian giao hàng. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), đơn hàng của Quý khách sẽ được hủy và giao lại vào ngày hôm sau. Quý khách phải thanh toán 100% chi phí vận chuyển cho lần giao hàng Thứ 2.
Nếu tôi nhận hàng mới phát hiện hàng lỗi hỏng hoặc hàng giả thì phải làm sao?
Nếu bạn mua hàng trực tiếp từ Moriitalia mà có nghi vấn hàng giả, Hãy liên hệ trực tiếp vào tổng đài Moriitalia để được cung cấp giấy tờ chứng thực. Nếu nhận hàng rồi mới phát hiện hàng có lỗi hỏng, Bên Moriitalia có chính sách bảo hành như sau: Đối với hàng điện gia dụng: Thời gian bảo hành là 6 tháng – 1 năm (có phiếu bảo hành đi kèm), Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kĩ thuật. Đối với hàng gia dụng: hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi sản phẩm hoặc sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Đăng ký ngay

Yêu cầu đã được gửi đi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong 5 - 10 phút tới. Xin cảm ơn!