Sử dụng bao tay thực phẩm để đảm bảo an toàn vệ sinh

   Khi sơ chế thức ăn việc sử dụng bao tay bảo quản thực phẩm là rất quan trọng giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Việc sử dụng bao tay thực phẩm giúp bảo vệ bàn tay của bạn khỏi bị nóng khi chế biến hay hạn chế bị thương khi sử dụng dao. Đặc biệt, sẽ giúp cho thức ăn khi sơ chế đảm bảo sạch sẽ, tránh vi khuẩn xâm nhập.

Khi mua bao tay thực phẩm bạn cần để ý các tiêu chí sau đây:

  • Nên mua bao tay có thể chống được vi trùng
  • Nên chọn loại găng tay không có bột để không còn dư lượng sót lại trên thực phẩm.
  • Nên chọn các loại bao tay có nguồn gốc rõ ràng, tránh ham đồ rẻ. Vì sản phẩm bao tay sẽ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, nên người tiêu dùng không nên chọn qua loa, bạn nên chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, giúp bạn cảm thấy an toàn hơn khi sơ chế thực phẩm.

Chị Mai là một khách hàng trong thời gian gần đây bắt đầu sử dụng sản phẩm bao tay tiện dụng. Chị cho biết, trước đây chị rất chủ quan, toàn dùng tay không để trộn hay thái thực phẩm, chị cũng không nghĩ điều chị thường xuyên làm rất mất vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau này chị Mai được một người bạn giới thiệu dùng sản phẩm bao tay tiện dụng Archives, ban đầu chị chỉ nghĩ mua về dùng thử vài bữa, nhưng sau khi sử dụng chị thấy mê quá, vừa giúp bàn tay của chị sạch sẽ hơn cũng không cảm thấy bị vướng gì cả, lại giúp đảm bảo vệ sinh nữa.

Hiện nay, chúng tôi có cung cấp ra thị trường sản phẩm bao tay tiện dụng Archives, với chất liệu từ nhựa HDPE hoặc LDPE, tuyệt đối an toàn cho da tay và thực phẩm, giúp bạn giữ sạch và hạn chế tiếp xúc với dầu mỡ hay thực phẩm sống. Đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, giúp bạn hoàn toàn tự tin khi nấu nướng mỗi ngày.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, mẫu mã chất lượng uy tín, cam kết an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Mời bạn tham khảo thông tin sản phẩm tại link dưới đây: https://moriitalia.vn/products/bao-tay-tien-dung-ldpe-kokusai-100-sheethop-005296

Bao tay thực phẩm Archives tốt nhất

Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm của Moriitalia tại website: https://moriitalia.vn