Sử dụng hộp đựng thực phẩm để căn bếp thêm phần xinh xắn

   Là phụ nữ ai cũng mong muốn làm đẹp cho căn bếp thân thương của gia đình, cùng sử dụng hộp đựng thực phẩm để căn bếp của bạn thêm phần xinh xắn nhé.

Căn bếp vốn là chỗ để rất nhiều thực phẩm, đồ ăn, từ đồ khô đến đồ đã chế biến, bởi vậy các bà nội trợ luôn tìm cách khéo léo để làm cho căn bếp cẩu mình thêm phần gọn gàng, và một trong những bí quyết được áp dụng nhiều nhất là sử dụng các hộp đựng thực phẩm vừa giúp bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại vừa khiến căn bếp trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. 

Nếu bạn đang muốn mua các hộp đựng sản phẩm bằng nhựa, sản phẩm hộp nhựa của Kokusai sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

Với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo 100 phần trăm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 

Bộ hộp đựng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, làm từ nhựa PP cao cấp, chịu nhiệt cực kỳ tốt, có thể sử dụng trong lò vi sóng và ngăn đông tủ lạnh.

Bạn thắc mắc sản phẩm hộp nhựa sử dụng trong lòng vi sóng liệu có an toàn không?

Bạn hoàn toàn yên tâm nhé, sản phẩm hộp nhựa Kokusai của Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) đã được qua kiểm chứng, sử dụng cùng với nhiệt độ cao mà hoàn toàn không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới sức khỏe người sử dụng. 

Đây là một điều khác biệt rất lớn giữa sản phẩm của chúng tôi so với các sản phẩm làm bằng nhựa hiện đang bán ngoài thị trường.

Ngoài đựng đồ ăn đun trong lò vi sóng, bạn cũng yên  tâm khi bảo quản thực phẩm trong hộp nhựa để ở ngăn đông lạnh của tủ lạnh nhé. Sản phẩm an toàn trong mọi điều kiện nhiệt độ.

Hộp đựng thực phẩm

Với hộp đựng thực phẩm này bạn có thể dùng để bảo quản đồ ăn chín và sống đều được. Thêm về vấn đề thẩm mỹ, hộp có màu nhựa trong suốt đẹp mắt, do vậy khi bạn đựng thực phẩm trong căn bếp của mình có thể dễ dàng quan sát bên trong, những chiếc hộp nhựa nhỏ nhắn để trong khu bếp nhà bạn sẽ trở nên rất tinh tế và thành điểm nhấn sinh động.

 Bạn có thể xem thêm sản phẩm tại đường link: https://moriitalia.vn/products/hop-nhua-dung-thuc-pham-kokusai-1000ml-loc-10-cai-hdk009782-3

Cùng xem thêm các sản phẩm khác (màng nhôm đựng thực phẩm, hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh, các loại túi bảo quản thực phẩm…) tại website của Moriitalia, chúng tôi mong sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian sắp tới: https://moriitalia.vn.