Sự nổi bật của ấm siêu tốc Kuchenzimmer 1.7lít gắn đồng hồ

Ấm siêu tốc Kuchenzimmer 1.7lít gắn đồng hồ trên thân là thiết bị gia dụng hiện đại nhưng mang dáng dấp cổ điển giúp người dùng tối ưu hóa được nhu cầu sử dụng nước nóng.

Ấm có dung tích 1.7 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sôi trong gia đình.

Ấm có công suất mạnh mẽ từ 1800 – 2200W với mâm phẳng bằng inox 304, tỏa nhiệt rộng và nhanh giúp nước được đun sôi mau chóng, tiết kiệm thời gian. 

Do vậy thay vì phải mất công đun sẵn nước sôi và tích trữ cho cả ngày, người dùng có thể đun nước ngay khi có nhu cầu sử dụng vừa đảm bảo được chất lượng nước vừa tránh lãng phí nếu nước sôi được tích trữ mà không dùng đến.

Đế tiếp điện xoay 360 độ, dễ dàng nhấc bình lên, đặt bình xuống ở mọi góc độ đều tiếp điện thuận lợi và an toàn. Đây cũng là thiết kế để sản phẩm phù hợp với cả người thuận tay trái và tay phải.

Thiết kế tay cầm rộng, chắc chắn bằng nhựa cao cấp có khả năng chống nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, ấm đun nước Kuchenzimmer được trang bị mặt đồng hồ trên thân, có tác dụng hiển thị nhiệt độ nước trong quá trình đun.Đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước với các mức nhiệt khác nhau chứ không nhất thiết phải 100 độ C.

Ấm tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt, tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước, người dùng không phải kiểm soát quá trình đun mà vẫn đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm còn được trang bị đèn LED báo hiệu, đèn sẽ tự tắt khi bình đã đun xong, giúp người dùng nhận biết quá trình hoạt động dễ dàng hơn thông qua mắt thường,  ngay cả khi không ở gần ấm đun. 

Ấm được làm từ chất liệu cao cấp, bền, đẹp và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không thôi nhiễm bất kỳ chất độc hại nào trong quá trình sử dụng. 

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, ấm dễ dàng đặt và di chuyển bất kỳ vị trí nào trong căn nhà để thuận tiện cho việc đun và sử dụng nước nóng. 

Địa chỉ mua: Moriitalia là nhà phân phối chính hãng và độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Kuchenzimmer tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt mua  m siêu tốc Kuchenzimmer gắn đồng hồ ngay tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]