Tại sao nên dùng hộp bã mía 2 ngăn phân hủy?

Hộp bã mía 2 ngăn phân hủy sinh học là một sản phẩm mang “hơi thở” của tương lai, không những hữu ích, an toàn mà còn thân thiện với môi trường.

Hộp bã mía được sản xuất từ bã cây mía tận dụng sau khi đã được ép lấy nước. Việc tái sử dụng sẽ giảm lượng bã mía thải ra môi trường và tiết kiệm tài nguyên. 

Quá trình sản xuất tiết kiệm năng lượng, hộp không dùng gỗ nước, nguyên liệu than đá, không chất hóa học, không chất độc hại. 

Hộp cứng cáp và chắc chắn, dùng để chứa đựng các loại thực phẩm ở nhiệt độ nóng hay lạnh đều tốt. Hộp nhẹ, không mùi, có màu trắng tạo cảm giác ngon miệng khi dùng bữa bên trong.

Thiết kế thông minh, linh hoạt với 2 ngăn đựng, tiết kiệm diện tích, dễ dàng tách biệt các thực phẩm không mong muốn để chung.

Đối với các thương hiệu sản xuất hộp đựng bã mía 2 ngăn uy tín như Kokusai của Nhật Bản, hộp sẽ không thôi nhiễm ra bất kỳ chất gây ung thư nào, có thể sử dụng trực tiếp trong lò vi sóng và đựng thức ăn nóng hoặc dầu ăn trên 100OC. 

Hộp có thể xếp gọn, chồng khít lên nhau khi chưa sử dụng, dễ dàng mang theo với số lượng lớn để phục vụ cho các dịp đặc biệt có đông người.

Hộp tự phân hủy trong vòng 6 tuần dưới đất, không gây ra áp lực cho con người trong việc phải xử lý chất thải khó phân hủy ra môi trường ở thời điểm hiện tại và cả tương lai.

Là sản phẩm lý tưởng để đựng đồ ăn cho các buổi hội họp ngoài trời, trường học, bệnh viện, các sự kiện thể thao…

Hộp rất thích hợp để quảng bá thương hiệu hay phát động các chiến dịch cộng đồng (bảo vệ môi trường, động vật hoang dã, trại hè, chạy bộ tập thể…) thông qua cách in slogan, logo, địa chỉ hay bất kỳ thông tin liên quan lên bề mặt hộp.

Gợi ý cho người tiêu dùng: Kokusai là thương hiệu uy tín hàng đầu trong sản xuất các sản phẩm gần gũi với môi trường. Hộp đựng bã mía 2 ngăn phân hủy sinh học cũng là một sản phẩm tiêu biểu của hãng, sở hữu trọn vẹn ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

Địa chỉ mua: Moriitalia là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức của thương hiệu Kokusai. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt mua lẻ hay sỉ số lượng lớn hộp đựng bã mía 2 ngăn phân hủy Kokusai với những chính sách ưu đãi về giá ngay tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]

Tải ngay app Moriitalia để nhận ưu đãi mỗi ngày

Appstore: https://apps.apple.com/us/app/moriitalia/id1543661741

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.moriitalia.mobile