THƯ NGỎ HỢP TÁC

Chào QUÝ KHÁCH HÀNG,

Indochina Sài Gòn và Moriitalia xin gửi lời chào trân trọng đến QUÝ KHÁCH HÀNG

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết rằng Quí công ty thường xuyên có nhu cầu mua các sản phẩm để làm các chương trình khuyến mãi, tặng khách hàng và đối tác. 

We are able to provide Your total corporate gift solution with BEST BRANDS and BEST PRICES.

 

Indochina Saigon là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đa dạng tử đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, nhà cửa đời sống, thời trang, phụ kiện, túi xách, đồng hồ, quà tăng, trang trí nội thất, sản phẩm cho du lịch, dã ngoại…Thành lập năm 2008, Indochina Saigon là chủ sở hữu hệ thống cửa hàng Moriitalia và hai nhà máy tại KCN Long Hậu, Long An và KCN Hiệp Phước, Nhà bè Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Ngoài việc sản xuất tại Việt Nam, Chúng tôi còn độc quyến phân phối các thương hiệu hàng hàng đầu thế giới (KitchenAid, Versace, Alessi, Bugatti, Bialetti, Hamilton beach, Carl smidth Sohn,…). Các sản phẩm do chúng tôi sản xuất hoặc phân phối có chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay (Best brands Best Prices).

 

Duy trì mối quan hệ tốt giữa các đối tác luôn là tiền đề cho sự bền vững của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chính vì lẽ đó, quà tặng doanh nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giúp cho các doanh nghiệp duy trì liên hệ đối với khách hàng. Để có thể đáp ứng cho nhu cầu đó, Moriitalia cho ra mắt hàng loạt sản phẩm quà tặng với chất lượng tốt, bao bì đẹp và tính ứng dụng cao để các doanh nghiệp có thể trao gửi tâm ý vào mỗi món quà. Những sản phẩm này đều được nhập khẩu trực tiếp hoặc do chính công ty sản xuất với giấy chứng nhận an toàn và chất lượng, cũng như nhập khẩu chính hãng.

 

Đã từ lâu, Marketing luôn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự tin tưởng cũng như trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp. Vì vậy, những chiến dịch Marketing hàng đầu của các doanh nghiệp không thể thiếu những sản phẩm quà tặng mang thương hiệu riêng. Moriitalia thấu hiểu điều đó, nên sẵn sàng cung cấp dịch vụ customize những sản phẩm quà tặng mang dấu ấn thương hiệu cho những chiến dịch Marketing, và đem đến những lợi ích tốt nhất cho các doanh nghiệp thông qua những món quà tặng thương hiệu hàng đầu.

 

Mình xin gửi kèm Company profile và Catalogue sản phẩm với thư ngỏ này.

 

Đảm bảo: BEST QUALITY BEST PRICE/ giá và chất lượng đảm bảo tốt hơn bất cứ nhà cung cấp sản phẩm cùng loại tại Việt Nam nhé.

 

Chân thành cảm ơn QUÝ KHÁCH HÀNG đã quan tâm đến thư ngỏ này! Nếu có bất kỳ yêu cầu nào xin liên hệ

1/[email protected] 

2/Từ Vĩnh trung, Tổng giám đốc; email:
[email protected] 

 

Jimmy Tu, CEO 

CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯƠNG SÀI GÒN

Catalogue Moriitalia B2B 2021

Company Profile – Moriitalia