Thu nhập 20 triệu đồng/tháng nhờ kinh doanh đồ nhà bếp

Kinh doanh đồ nhà bếp là lựa phổ biến trong thời điểm hiện tại. Bạn hoàn toàn có thể có thu nhập 20 triệu/tháng khi kinh doanh mặt hàng này nếu đi đúng hướng.

Không có vốn mở cửa hàng, bạn có thể bắt đầu kinh doanh online những sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp để giảm thiểu rủi ro và chi phí cho cửa hàng, nhân công.

Để kinh doanh tốt, bạn cần lên kế hoạch kinh doanh và chuẩn bị tốt phương án marketing để thu hút khách hàng.

Kinh doanh online đồ nhà bếp mang lại doanh số cao

https://moriitalia.com/images/uploaded/KitcheAid-products.jpg

Các đại lý bán hàng thành công tại Moriitalia thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn đã chia sẻ những bước đầu khi kinh doanh online sản phẩm này như sau:

Nghiên cứu thị trường đồ gia dụng nhà bếp: Bạn cần tìm hiểu các đối tượng khách hàng quanh khu vực bạn sinh sống hoặc trên Facebook, hội nhóm đang cần những mặt hàng gì, giá cả như thế nào và xem xét đối thủ họ bán gì, hướng tới đối tượng khách hàng nào.

Tính toán số vốn và tìm kiếm nguồn hàng: Số vốn bạn có thể bỏ ra để kinh doanh đồ nhà bếp là bao nhiêu là vấn đề cần triển khai rõ để chọn phân khúc khách hàng phù hợp.

Ngoài ra, tùy theo ngân sách mà bạn sẽ cân nhắc lựa chọn sản phẩm với phân khúc giá tốt nhất với định hướng kinh doanh và số vốn ban đầu.

Nếu lượng vốn không nhiều, bạn có thể chọn hình thức bán hàng order hoặc chọn các sản phẩm đồ gia dụng đơn giản được quan tâm để lấy hàng về bán và thu hồi vốn nhanh, dễ quay vòng vốn.

Giấy thấm dầu là 1 trong những sản phẩm Moriitalia (Đông Dương Sài Gòn) phân phối và tìm Đại lý

 

Kinh doanh đồ nhà bếp khá đa dạng về mặt hàng phục vụ nhu cầu hàng ngày của mọi gia đình như máy xay, máy ép, dụng cụ trộn bột, bình pha cà phê…

Bạn cần dựa theo nhu cầu của khách hàng và nhập về sản phẩm phù hợp với xu hướng hoặc thời điểm sao cho phù hợp. 

Ví dụ vào những dịp cuối năm, một số mặt hàng sẽ bán chạy hơn như khay đựng bánh kẹo, bếp lẩu, ấm chén hay dụng cụ lau dọn nhà.

Công ty Đông Dương Sài Gòn hiện đang có nhu cầu tuyển đại lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn về mức chiết khấu và có hỗ trợ marketing thu hút khách hàng để tăng doanh số hàng tháng.

Doanh số 20 triệu/tháng khi kinh doanh đồ nhà bếp tại Đông Dương Sài Gòn là mức hoàn toàn có thể trong những tháng đầu kinh doanh khi gia nhập đội ngũ đại lý của chúng tôi.

Vui lòng cập nhật Website: https://saigonindochina.com/https://moriitalia.com để theo dõi những sản phẩm nhà bếp đa dạng mẫu mã và phân khúc giá cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!