Tiện lợi hơn khi có khay làm đá có nắp đậy

Bạn đã từng rót nước vào khay đá mà nước chảy tung tóe?, bạn đã từng thấy những viên đá bị ám mùi tủ lạnh… Với những khay đá có nắp đậy, bạn sẽ khắc phục được những nhược điểm trên của những khay đá truyền thống.

Với chất liệu nhựa cao cấp, kích thước  20.2 x 11.5 x 3.3 cm (dài x rộng x cao) những khay đá có nắp đậy này bạn có thể làm ra những viên đá nhanh và tiện lợi, không sóng sánh nước ra ngoài với nắp đậy có lỗ đổ nước. Không cần mở nắp khay đá, chỉ cần nhẹ nhàng rót nước vào, đóng nắp lại. 

Ngoài ra việc tủ lạnh đựng nhiều thực phẩm khiến phẩm đá bị ám mùi theo, vì thế sử dụng khay nhựa có nắp đậy sẽ hạn chế được tối đa sự nhiễm mùi này. Đặc biệt với khay đá nắp đậy bạn có thể làm khay bảo quản thực phẩm rất tiện lợi.

Khay đá có nắp đậy còn là vật dụng hữu ích cho các bà nội trợ khi để trữ đông các loại tỏi, ớt, giềng xay sẵn. Chỉ cần một lần xay các loại gia vị cần thiết, rồi cho bảo các khay đá bảo quản. Khi sử dụng bạn chỉ cần giã đông từng viên gia vị nhỏ để dùng. Rất tiện lợi và sạch sẽ.

Khay đá có nắp đậy còn là trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ bỉm sữa khi làm các món ăn từ nước dashi cho trẻ ăn dặm. Có nắp đậy không ám mùi, sạch sẽ, khi nước dashi được ninh từ các loại rau củ quả bé yêu thích, được trữ đông tách biệt trong khay đá. Mỗi lần sử dụng, mẹ chỉ cần lấy ra vài viên đá để nấu các món cháo, món súp, canh cho bé, vừa nhanh chóng, tiện lợi.

Khay đá có nắp đậy lại là một vật dụng đắc lực trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Bỏ đi những chiếc mặt nạ đắt đỏ mà chị em mất không ít tiền để mua, với khay đá nhỏ mà có võ này, các chị em có thể làm mặt nạ đắt mặt vừa rẻ, vừa tiện lợi. Dưa chuột hoặc cà chua xay nhỏ, đổ vào khay đá có nắp đậy. Mỗi ngày 1 viên đá làm từ hoa quả, các chị em có thể mát-xa vùng mặt hàng ngày, không hề tốn kém.

Những lợi ích của khay đá có nắp đậy thật nhiều, mà bạn chưa sở hữu những khay đá có nắp đậy nhỏ mà có võ này chưa. Nhanh tay đặt mua tại https://moriitalia.com/do-dung-nha-bep.

Ghé Moriitalia – trang mua sắm uy tín với nhiều mặt hàng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Website: https://moriitalia.com/ để cập nhật các sản phẩm và chương trình ưu đãi mới nhất!

Tải ngay app Moriitalia để nhận ưu đãi mỗi ngày

Appstore: https://apps.apple.com/us/app/moriitalia/id1543661741

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.moriitalia.mobile