TỔNG HỢP NHỮNG MÓN ĂN NHANH LÀM TỪ BÌNH GIỮ NHIỆT

Bạn đã từng thử làm các món ăn nhanh từ bình giữ nhiệt chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá thêm những công dụng bất ngờ từ bình giữ nhiệt La Fonte nhé!

Bình giữ nhiệt là đồ dùng quen thuộc đối với nhiều người hiện nay, không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, hiện nay một loại bình giữ nhiệt được cấu tạo với lớp trong cùng bằng Inox cao cấp (301 hoặc 304) có thể sử dụng để nấu một số món ăn nhanh vô cùng thuận tiện. 

Bình giữ nhiệt

Nấu cháo từ bình giữ nhiệt La Fonte

Nguyên liệu: gạo, nước sôi vừa mới đun, thịt băm đã nấu chín sẵn, một chút gia vị.

Thực hiện : Vo gạo thật sạch, ngâm gạo trong 3 tiếng để cháo nhanh chín hơn. Trước khi nấu, bạn nên đổ một ít nước sôi vào bình giữ nhiệt trước tránh cháo về sau bị đóng dưới đáy phích.

 Sau đó, đổ từ từ gạo đã ngâm vào bình, tiếp tục đổ nước sôi đến khi đầy bình. Rồi đậy nắp, đợi khoảng 3 tiếng. Đổ thịt băm đã nấu chín sẵn ăn cùng. Như vậy bạn đã thực hiện xong món cháo bổ dưỡng mà vô cùng tiện lợi.

 

Món chè đậu đen bổ dưỡng mùa hè

Thực hiện: Đậu đen sau khi mua về, bạn đem rửa sạch, sau đó phơi khô để dùng dần.

Lấy một nắm nhỏ cho vào chảo, rang đều đến khi có mùi thơm của đậu đen thì dừng lại. Bạn cho đậu đen vào bình giữ nhiệt của La Fonte, đổ nước vừa đun sôi vào cùng. 

Sau đó, đặt thật chặt nắp, đợi 10 đến 20 phút là bạn đã có thành quả rồi, bạn có thể cho thêm đường tùy vào sở thích của mình, hoặc uống không đường rất có lợi cho sức khỏe.

Nước đỗ đen từ bình giữ nhiệt

Nấu phở gói cho dân văn phòng

Thỉnh thoảng bạn muốn thay đổi khẩu vị, hoặc “lười” nấu nướng, bạn có thể chuẩn bị vài ba gói phở mang sẵn đến công ty. Với chiếc bình giữ nhiệt, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng “tạo” nên bữa trưa đơn giản rồi. Bạn chỉ cần cho phở gói vào bình, đổ nước sôi và đợi 3 phút, vậy là đã có thể thưởng thức!

Làm sữa chua 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bình giữ nhiệt của La Fonte để  ủ sữa chua. Bạn đun sôi sữa tươi, sau đó đổ sữa chua sống vào khuấy đều, đậy nắp lại và để trong khoảng 6 đến 12 tiếng. Sau đó bạn đổ ra hộp, để vào tủ lạnh và sử dụng dần.

Làm sữa chua từ bình giữ nhiệt

Đó là một số gợi ý cho bạn từ công dụng tuyệt vời của bình giữ nhiệt bên cạnh những công dụng chính như giữ nước, trà, cà phê…

Hiện nay, bình giữ nhiệt của La Fonte sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, cực kỳ tiện ích và thân thiện với người dùng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt khi sử dụng.

 Nếu bạn cần tư vấn chọn mua sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website:https://moriitalia.com/la-fonte

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại website: https://moriitalia.com/