Top 5 bình giữ nhiệt cực ổn cho dân văn phòng

Trà, cafe, món loãng…là “kho lương” đặc trưng của dân văn phòng. Bởi vậy, việc tìm mua bình giữ nhiệt để trữ “kho lương” dần trở nên phổ biến. Dưới đây là top 5 bình giữ nhiệt cực ổn cho dân văn phòng.

Tiêu chí để “lọt top” của 5 loại bình giữ nhiệt bao gồm: bình có tính năng giữ nhiệt hiệu quả, an toàn cho người sử dụng và phù hợp với đặc thù công việc của dân văn phòng. 

Cụ thể: bình giữ nhiệt phải có khả năng giữ nhiệt lưỡng tính (nóng hoặc lạnh) trong nhiều giờ; có dung tích khá, thường dao động trong khoảng 400ml.

 Bình phải được làm từ chất liệu đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe người dùng.

 Đặc biệt, bình cần có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ dễ dàng cất trong balo, túi xách….để mang tới chốn cơ quan, công sở. 

1.Bình giữ nhiệt Carlmann BES523 Inox 500L 

Đây là một sản phẩm của thương hiệu Carlmann – một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ gia dụng của Đức. Bình Carlmann BES523 đã chinh phục được nhiều người tiêu dùng bởi chính chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

  • Bình đựng được nước và các thực phẩm nóng hoặc lạnh, có khả năng giữ nhiệt từ 8-10 tiếng.
  • Bình có dung tích 500ml rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của dân văn phòng, không phải di chuyển quá nhiều hay lao động nặng. 
  • Lớp trong bình được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp, rất dễ vệ sinh, có tác dụng chống dính, chống mùi và an toàn với sức khỏe người dùng. Đáng chú ý, bình chỉ nặng 350 gram với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn thuận tiện mang đi nhiều nơi.

2. Bình giữ nhiệt thể thao Carlmann 400ml – BES-Y10

Đây cũng là một sản phẩm ấn tượng của thương hiệu Carlmann. Bình được sản xuất theo công nghệ và bản quyền Carlmann với chất liệu inox cao cấp, lớp chân không bao bọc, nắp đậy chặt chẽ có khả năng giữ nhiệt trong nhiều giờ liên tục từ 8-12 tiếng trong mọi hoàn cảnh thời tiết.

Bình được thiết kế theo phong cách thể thao năng động và màu sắc thời trang. Bình có kiểu dáng nhỏ gọn, thắt eo nhẹ ở thân bình giúp việc cầm trực tiếp vào thân bình được chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, phần nắp còn được tích hợp nắp phụ đậy miệng bình, chỉ cần 1 thao tác nhỏ mở nắp phụ là có thể uống nước mà không phải mở toàn bộ nắp bình. Trên nắp bình còn có thêm dây treo thông minh, thuận tiện để treo hoặc cầm, xách trực tiếp bằng tay.

3. Bình giữ nhiệt La Fonte 500ml 006613

La Fonte là một thương hiệu uy tín của công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn chuyên cung cấp các đồ gia dụng hàng đầu tại Châu Âu. Bình giữ nhiệt cũng là một trong những sản phẩm đáng tự hào của hãng.

  • Bình giữ nhiệt La Fonte 006613 có dung tích 500ml với khả năng giữ nóng và lạnh trong 8 tiếng. Lớp trong bình được làm từ Inox 304, lớp ngoài được làm từ inox 201 đảm bảo độ bền, đẹp và an toàn. 
  • Bình có khối lượng nhẹ chỉ 320gram và nắp bình có gắn thêm quai xách bằng da siêu sang và tiện ích. Tuy có thiết kế tối giản nhưng lại cực hiện đại và lịch lãm. Sản phẩm có 2 màu để lựa chọn là đentrắng.

4. Bình giữ nhiệt La Fonte 500ml 001588

Bất kỳ ai khi mới nhìn thấy bình giữ nhiệt La Fonte 001588 (dung tích 500ml) cũng sẽ bị “mê hoặc” bởi vẻ ngoài đẹp và độc. Bình có thì trụ và hơi thuôn nhỏ dần từ đáy lên đến miệng bình. 

  • Lớp vỏ bên ngoài bình được làm từ nhựa PP không chứa BPA nên an toàn khi sử dụng. 
  • Thân bình có màu đỏ rượu và được họa thêm nhiều chi tiết đa sắc trông rất cá tính. Nắp bình cũng có thêm quai xách bằng nhựa. Lớp bên trong bình được làm từ Inox 304 cao cấp bền, đẹp. Bình có khả năng giữ nhiệt trong nhiều giờ.

5. Bình giữ nhiệt La Fonte 500ml 006590

Bình giữ nhiệt La Fonte 006590 (dung tích 500ml) có khả năng giữ nóng và lạnh trong 8 tiếng. Lớp trong bình được làm từ Inox 304, lớp ngoài được làm từ inox 201 và phần nắp bình làm từ nhựa PP và silicon giúp giữ kín hơi, đóng khít không bị rò rỉ nước ra bên ngoài.

 Đây cũng là một loại bình có khối lượng nhẹ chỉ 300 gram. Bình được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc tinh tế hài hòa, trên nắp bình còn có quai xách thuận tiện cho người dùng.

Các sản phẩm chất lượng này đều đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng mua chúng mà không cần đặt qua các trang mua sắm trực tuyến ở nước ngoài hay từ các cửa hàng xách tay và trang moriitalia.com là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.