Trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng đũa tre Nhật

   Đũa tre Nhật là đồ dùng nhà bếp được khá nhiều khách hàng lựa chọn, dưới đây là những trải nghiệm của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm này.

Bát đũa là những đồ dùng vô cùng quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình, là yếu tố giúp các món ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn. Vậy nên việc lựa chọn bát đũa ngày nay được các bà nội trợ hết sức lưu ý và để tâm.

Nổi tiếng là đất nước sản xuất ra những sản phẩm sử dụng rất bền và tốt, đũa tre của Nhật Bản đã có mặt trên thị trường Việt Nam và được một bộ phận người tiêu dùng vô cùng thích thú. 

Chị Hà ở nhà nội trợ được 3 năm, chị cho biết luôn rất hứng thú với các đồ dùng nhà bếp, cách đây nửa năm chị mua sản phẩm đũa tre có nguồn gốc từ Nhật Bản để cả gia đình sử dụng và dùng từ đó đến giờ luôn. Cả gia đình chị ai cũng quen sử dụng sản phẩm này, đũa có mùi thơm, luôn khô ráo và không có hiện tượng bị mốc.

Chị Mai cũng là khách hàng quen thuộc của đũa tre Nhật, chị cho biết đũa dùng này gắp thức ăn và thực phẩm rất dễ dàng, không hề bị trơn, chị rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Một điều mà chị thích nhất ở sản phẩm đó là mùi thơm trên đũa, dù sử dụng rất lâu nhưng những đôi đũa này đều giữ được độ thơm nhất định. Đó đều là những trải nghiệm tốt của khách hàng khi sử dụng qua đũa tre.

Hiện nay, Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) đang cung cấp ra thị trường, sản phẩm đũa tre Nhật Bản với chất liệu tre an toàn tuyệt đối, đảm bảo tiêu chuẩn của Nhật, đầu đũa có các viền vân giúp gắp đồ ăn không bị trơn, hoa văn trên đũa tinh xảo giúp cho phòng ăn của bạn thêm phần trang trọng và lịch sự. Và đặc biệt, trong quá trình sử dụng nếu giữ được độ khô ráo, sản phẩm tuyệt đối sẽ không có hiện tượng bị mốc.

Đũa tre Nhật Bản chất lượng cao

Sản phẩm đũa tre đang được bán tại: https://moriitalia.vn/products/dua-tre-nhat-ban-vi-5-doi-kokusai-ndck-06-3.  Chắc chắn sẽ mang đến cảm giác hài lòng cho quý khách hàng bởi sự tinh tế và thân thiện của nó đối với môi trường.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm khác của Moriitalia tại website: https://moriitalia.vn, ngoài đũa tre, công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm khác thân thiện với môi trường. Mời bạn cùng tham khảo thêm

Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi giải đáp nhiệt tình và tận tâm!

Hotline: 0908 854 810

Email: [email protected]