TỰ LÀM CƠM RANG THẬP CẨM TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Chẳng cần ra quán, bạn có thể làm cơm rang thập cẩm tại nhà nhờ  nhờ máy cắt thực phẩm của Hamilton Beach.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Bước 1: Cơm sau khi nấu chín, bạn để nguội rồi cho vào tủ lạnh, điều này sẽ giúp cơm tơi hơn.

Bước 2: Hành tây, cà rốt gọt vỏ, rửa thật sạch. Dùng máy cắt thực phẩm của Hamilton Beach để dễ dàng xay nhỏ cà rốt và hành tây.

Bước 3: Rửa sạch đậu hà lan, bắc một nồi nước nhỏ luộc sơ qua đậu hà lan.

Bước 4: Thái nhỏ giò và xúc xích, cơm nguội bạn lấy ra, rồi đánh lẫn trứng gà cho đều.

Bước 5: Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn, hành tây đã xay từ máy cắt thực phẩm của Hamilton Beach vào chảo phi thơm, đổ cà rốt, đậu hà lan vào cùng, tiếp đó bạn cho giò và xúc xích đảo đều cùng với dầu ăn, nêm gia vị cho vừa miệng. Sau khi đã chín bạn đổ ra một đĩa riêng.

Bước 6: Đổ cơm đã trộn riêng với trứng, rang đều, đánh tơi cùng với dầu ăn trong chảo, cho gia vị, đảo thật đều đến khi hạt cơm săn lại và vàng đẹp mắt. 

Cho toàn bộ đĩa hỗn hợp vừa nấu ở trên đổ vào cùng cơm rang, trộn đều, nêm lại gia vị và rắc một chút hành lá lên.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được vào bếp những dịp cuối tuần để trổ tài nấu nướng những món ngon cho gia đình, đặc biệt là món cơm rang thập cẩm truyền thống. Đây là món ăn khoái khẩu đặc biệt là đối với các bạn nhỏ, món ăn vừa đẹp mắt lại rất ngon miệng.

Thành phẩm là món ăn vô cùng hấp dẫn

Gợi ý thêm cho bạn, để làm những món ăn ngon cho gia đình, trong gian bếp của bạn không thể thiếu chiếc máy cắt thực phẩm của Hamilton Beach 

Đây là loại máy có lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, cối xay làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA, tất cả đã được kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe khi đến tay các bà nội trợ. 

 Lưỡi dao chữ S, dễ dàng cắt, nghiền, xay, trộn đều thực phẩm. Với tất cả các ưu điểm trên,  máy cắt thực phẩm của Hamilton Beach đang là sự lựa chọn thông minh của rất nhiều gia đình. Liên hệ mua sản phẩm tại Fanpage: https://www.facebook.com/Hamiltonbeachvietnam/?ref=pages_you_manage

Máy cắt thực phẩm

Hãy để Hamilton Beach đồng hành cùng gian bếp thân yêu trong gia đình  bạn, biến công việc nội trợ của bạn trở nên nhẹ nhàng và giúp gia đình bạn luôn có những bữa ăn ngon miệng và chất lượng nhất!

Hamilton là thương hiệu được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Moriitalia. Xem ngay các sản phẩm tương tự tại đây: https://moriitalia.com/hamilton-beach?TypeShow=1