Tự tin thể hiện cá tính với đồng hồ đeo tay nữ Sturmanskie Open Space

Đồng hồ đeo tay từ lâu đã là món phụ kiện trang sức không thể thiếu của nữ giới. Chiếc đồng hồ thời trang không chỉ thể hiện được cá tính bản thân mà còn nâng tầm vẻ đẹp cho đôi bàn tay. 

Trong bài viết này, Moriitalia sẽ gửi tới các chị em phái đẹp mẫu đồng hồ thịnh hành nhất năm 2021 – Sturmanskie Open Space.

1.Sturmanskie Open Space – Vẻ đẹp cao cấp trên từng milimet

Là người sành đồng hồ thời trang, hẳn bạn không thể không biết đến Sturmanskie Open Space. 

Đây là dòng đồng hồ đến từ nước Nga với vẻ đẹp thẩm mỹ phù hợp cho mọi lứa tuổi, cá tính. Không phải tự nhiên mà  Sturmanskie Open Space được mệnh danh là “nữ thần trường tồn với thời gian”. 

Chúng có cấu tạo chính từ titan, vì thế mà tuổi thọ của chiếc đồng hồ này lên tới hàng chục năm.

Vẻ đẹp đẳng cấp

Với kích thước bề mặt nhỏ gọn 34mm cùng độ dày 7mm, Sturmanskie Open Space có độ mảnh, nhẹ và ôm tay mềm mại. 

Điểm độc đáo của chiếc đồng hồ này là mặt kính cấu tạo từ khoáng cứng nên độ bền tuyệt đối, tránh được các hiện tượng thấm nước hay trầy xước. 

Vì thế mà dù tập thể thao, đi sự kiện hay đeo hằng ngày thì Sturmanskie Open Space vẫn giúp bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Dây đeo được làm hoàn toàn bằng da cao cấp, các đường may thủ công giúp vẻ đẹp của đồng hồ trở nên tinh tế, sang trọng. Ít ai biết rằng, Sturmanskie Open Space có sở hữu một vòng tròn phản quang ở các vạch chỉ giờ. Nhờ tính năng tiện lợi này mà bạn có thể nhìn được giờ ngay cả trong bóng tối.

2. Nên mua đồng hồ đeo tay nữ Sturmanskie Open Space ở đâu?

Ngày càng có nhiều thương hiệu nhập khẩu đồng hồ đeo tay nữ Sturmanskie Open Space trên thị trường. 

Điều này vô tình lại trở thành bất lợi cho khách hàng khi không biết đâu mới là sản phẩm chính hàng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với Moriitalia – Thương hiệu nhập khẩu đồng hồ đeo tay Sturmanskie Open Space số 1 tại Việt Nam.

Mua đồng hồ Sturmanskie Open Space tại Moriitalia

Tham khảo mẫu đồng hồ đeo tay Sturmanskie Open Space màu cam tại đây: https://moriitalia.com/dong-ho-deo-tay-hieu-sturmanskie

 Các mẫu đồng hồ trước khi nhập khẩu đều trải qua quy trình sản xuất đạt chuẩn của nhà máy Nga và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. 

Đặc biệt, đến với Moriitalia bạn còn được tặng thẻ bảo hành miễn phí 1 năm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hy vọng với bài viết này bạn đã hiểu thêm đồng hồ đeo tay nữ Sturmanskie Open Space. Bạn có thể truy cập trang web https://moriitalia.com/ để khám phá thêm nhiều mẫu đồng hồ cao cấp khác.