Tư vấn chọn mua giấy thấm dầu tốt nhất

   Giấy thấm dầu ngày nay được sử dụng rất phổ biến trong mỗi gia đình, bởi nó giúp đảm bảo sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình nhờ giảm thiểu lượng dầu mỡ có trong thức ăn.

Các loại giấy thấm dầu tốt có khả năng thấm hút dầu mỡ cực nhanh, do vậy sẽ giúp món ăn được giòn và không ngấm dầu, nó được sử dụng khi bạn nấu các món chiên, rán mỗi ngày. Đặc biệt , đối với gia đình là tín đồ các món rán, thường xuyên nấu các món chiên như  khoai tây, đùi gà, cánh gà, thịt chiên…việc sử dụng giấy thấm dầu là điều gần như không thể thiếu.

Theo như khoa học chứng minh, ăn quá nhiều dầu mỡ sẽ khiến tăng nguy cơ mắc bệnh đau dạ dày, tăng cân, béo phì, làm suy yếu hệ vi sinh đường ruột của bạn… Do vậy, một chế độ ăn uống yêu thích nhưng phải đi kèm với bảo vệ sức khỏe được các mẹ ngày càng chú trọng.

Làm sao để hạn chế lượng dầu mỡ có trong đồ chiên, rán?

Sử dụng giấy thấm dầu trong khi nấu nướng vừa giúp gia đình thưởng thức các món ăn ngon vừa giảm nguy cơ mắc các bệnh có liên quan đến dầu mỡ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý để chọn loại giấy thấm dầu phù hợp, không nên mua các mặt hàng không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường.

Hiện nay, trên thị trường cũng bán các sản phẩm giấy thấm dầu cực kỳ chất lượng, trong số đó phải kể tới giấy thấm dầu Tempura.

Giấy thấm dầu Tempura

Giấy thấm dầu Kokusai là loại giấy cao cấp số 1 tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn, giấy có cấu trúc đặc biệt nên có khả năng thấm hút dầu mỡ gấp 20 lần trọng lượng. Hơn nữa, chất liệu giấy rất dai, giúp mẹ an tâm khi sử dụng. Loại giấy này được đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng và được khuyên nên sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Người tiêu dùng có thể tham khảo thêm tại đường link sau đây: https://moriitalia.vn/products/giay-tham-dau-tempura-kokusai-22x309cm-50-sheettui-gtdd00004787-3.   Cách sử dụng rất đơn giản, bạn để giấy thấm dầu vào đĩa hoặc rổ, gắp đồ chiên rán vào, công việc tiếp theo là của sản phẩm rồi, giấy sẽ tự động hút mỡ thừa có trong các món ăn bạn vừa mới chiên xong.

Với mong muốn được đồng hành cùng mọi bà nội trợ trên khắp cả nước, Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) cho ra mắt thị trường ngày càng nhiều các sản phẩm đồ dùng nhà bếp. Chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ cũng như góp phần làm cho công việc bếp núc trong gia đình bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website: https://moriitalia.vn.