Tư vấn kinh nghiệm tặng quà dành cho khối ngân hàng

Quà tặng chăm sóc khách hàng là cách khối Ngân hàng  tặng những món quà ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết.

 Món quà chính là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của ngân hàng tới mình, là cách để kéo gần khoảng cách của ngân hàng với khách 

Do đó, để lựa chọn được món quà tặng phù hợp thì bạn cần nắm bắt những lưu ý dưới bài viết sau.

Trong một năm làm việc, có rất nhiều dịp lễ kỉ niệm mà bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng đặc biệt là đối với doanh nghiệp khối Ngân hàng.

Quà tặng tri ân

Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thương những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình

Quà tặng hội nghị

Khối Ngân hàng cũng thường tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những giải pháp mới, sản phẩm mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm để tặng khách hàng thay lời cảm ơn tới khách đã đến tham dự buổi hội nghị.

Quà tặng 8/3, 20/10

Dịp 8/3, 20/10cũng là dịp mà các Ngân hàng đưa  ra nhiều các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là nữ giới đặc biệt là có những món quà tặng nho nhỏ để khách hàng cảm thấy họ luôn được quan tâm.

Bên cạnh đó cũng có nhiều dịp như sinh nhật khách hàng, tặng quà cuối năm, ngày sinh nhật công ty, chào mừng khách hàng mới… mà ngành, Ngân hàng để bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng.

Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khuyến mại chăm sóc khách hàng

Lên ngân sách kinh phí quà tặng 

Khi danh sách phân loại khách hàng đã có, thì doanh nghiệp dễ dàng phân bổ kinh phí quà tặng vào từng dịp khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Tùy theo phân hạng đối tượng khách hàng mà chi phí ngân sách quà tặng có sự chênh lệnh, dựa vào đó mà chúng ta lựa chọn được những món quà tặng hợp lý.

Phân loại quà tặng theo đặc điểm của món quà

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm quà tặng với mẫu mã, chủng loại, chất liệu khác nhau gồm:

Quà tặng độc đáo

Với những khách hàng đặc biệt hay trong những dịp quan trọng cần chọn một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt.

 Quà độc đáo thường được các công ty chọn tặng khách VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì họ là những tập khách hàng quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty

Quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng. Món quà cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt. 

Đồng thời họ cũng thấy mình được trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Quà tặng cao cấp có nhiều sản phẩm tùy vào sự kiện tặng quà để chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp quà tặng

Một yếu tố quan trọng không kém để quyết định sự thành công của món quà tặng đó là địa chỉ cung cấp quà tặng.

Với nhu cầu mua sắm và sử dụng quà tặng trên thị trường hiện nay thì có những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng không đảm bảo chất lượng, gây hỗn loạn thị trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn hàng quà tặng chất lượng.

Moriitalia là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng chất lượng với vô vàn sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quà tặng chăm sóc khách hàng cho khối Ngân hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: https://saigonindochina.com/tuyen-dai-ly-2068.html

hoặc https://moriitalia.com/catalogue-company-profile

Công ty Đông Dương Sài Gòn, nhà sản xuất các sản phẩm màng bọc thực phẩm, giấy bạc, giấy nướng làm bánh, giấy thấm dầu, hộp nhựa đựng thức ăn, hộp đựng thức ăn bằng bã mía từ nguyên liệu thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe, với các thương hiệu Las Palms, Kokusai, La Fonte.

Ngoài ra, Đông Dương Sài Gòn là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm gia dụng với các thương hiệu từ Ý, Mỹ,…

Với kế hoạch mở rộng thị trường, Công ty Đông Dương Sài Gòn cần TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC cùng hợp tác và phát triển thị trường.

QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ CỦA CTY ĐÔNG DƯƠNG SÀI GÒN

Được độc quyền phân phối và bán lẻ trên khu vực quận/ huyện thuộc các tỉnh theo thỏa thuận

Được hưởng chiết khấu cao & thưởng doanh số hấp dẫn.

Được hỗ trợ các chương trình marketing, chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số thường xuyên.

Được hỗ trợ sampling số lượng lớn cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

LIÊN HỆ: