Tuyệt chiêu để có bữa sáng NHANH GỌN mà THƠM NGON

Bữa sáng là bữa ăn vô cùng quan trọng đối với sức khỏe, cùng máy cắt thực phẩm Hamilton Beach tạo ra những món ăn dinh dưỡng nạp năng lượng cho ngày mới bạn nhé!

Sau một đêm thức dậy với chiếc bụng đói, việc ăn uống là vô cùng quan trọng đối với mỗi thành viên trong gia đình bạn, bữa sáng không cần quá cầu kỳ nhưng cần đảm bảo đủ dinh dưỡng cũng như phải ngon miệng. 

Với một chiếc máy cắt đa năng như Hamilton Beach bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị cho gia đình một bữa sáng tươm  tất mà vô cùng nhanh gọn, tất nhiên là cũng rất thơm ngon rồi nhé.

Máy cắt thực phẩm Hamilton Beach

Cháo dinh dưỡng: nguyên liệu chuẩn bị gồm thịt nạc, cà rốt, hành và tiêu. Với thịt nạc, bạn dùng máy cắt đa năng của Hamilton Beach xay thật nhuyễn, rồi đến cà rốt, đổ vào nồi cháo đã được ninh sẵn từ đêm, khuấy đều, ninh thêm khoảng 15 phút rồi đổ ra bát, rắc thêm hành và tiêu dùng cùng. 

Cháo dinh dưỡng

Cơm chiên: món ăn này dường như rất quen thuộc đối với tất cả mọi người, nhưng với sự hỗ trợ của máy cắt đa năng, việc nấu sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, bạn chuẩn bị các loại rau của như cà rốt, hành tây, thịt nạc, xúc xích.

 Sau đó dùng máy cắt làm nhỏ các nguyên liệu trên, rang cơm cho đều rồi đổ các nguyên liệu vào, như vậy là bạn đã có một bữa ăn sáng hoàn hảo rồi.

Cơm chiên

Bún thịt nấu chua: Nguyên liệu chuẩn bị gồm bún, thịt nạc vai, cà chua, rau cải, hành tím. Bạn xay nhuyễn thịt, làm nóng dầu ăn, cho hành tím phi đều rồi đổ thịt nạc đã xay nhuyễn đảo đều, cho gia vị để vừa ăn, rồi đổ cà chua và nước vào đun đến khi sôi, cho một chút rau cải vào. 

Để bún ra bát, đổ nước dùng vào, rồi rắc hành lá lên xung quanh. Món ăn đơn giản nhưng rất dễ ăn vào mỗi sáng.

Miến xào thịt băm: nguyên liệu gồm miến, thịt nạc, tỏi, gừng, hành lá, gia vị. Ngâm miến với nước lạnh, thịt xay nhỏ, tỏi và gừng cũng xay nhuyễn nhờ máy cắt đa năng của Hamilton Beach

Cho dầu ăn vào chảo, đổ tỏi phi đều, rồi sau đó cho thịt băm vào đảo cùng cho đến khi săn lại, cho một ít sa tế vào cùng để tạo mùi và tạo màu. Tiếp đến bạn cho miến vào đảo cùng, đợi một lúc cho chút nước cùng, thêm gia vị cho vừa ăn.

Với chiếc máy cắt đa năng của Hamilton Beach (được phân phối bởi Moriitalia) , bạn hoàn toàn có thể tự chế biến những món ăn ngon miệng cho bữa sáng tại căn phòng yêu thương của mình. 

Máy cắt thực phẩm của Hamilton Beach đã được kiểm chứng về chất liệu tạo ra sản phẩm, máy sử dụng vô cùng dễ dàng, dễ lau chùi vệ sinh, cắt rau củ quả và các loại hạt nhanh chóng, có thể dùng máy để cắt lát hoặc cắt hạt lựu đều vô cùng tiện dụng.

Máy cắt đa năng của Hamilton Beach

Hamilton Beach là thương hiệu được ưa chuộng ở Mỹ, với hình dáng sang trọng, độ bền được đảm bảo chắc chắn khi sử dụng, sản phẩm sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Mời tham khảo sản phẩm tại link: https://moriitalia.com/may-cat-thuc-pham-hamilton-beach-70720g-sau?fbclid=IwAR2GsH8DCuI-5ANOQ04WmZtbIEHHS7VIAv53vSqjt1QfCpzBcEf_YgJHsVo.