Tuyệt chiêu ủi đồ không tốn sức

Nhiều chị em nội trợ rất sợ việc ủi đồ vì công việc này tưởng chừng như nhẹ nhàng nhưng thực ra mất rất nhiều thời gian và công sức. 

Vậy làm sao để ủi đồ vừa nhanh lại không tốn sức? Hãy tham khảo những tuyệt chiêu sau đây cùng với Moriitalia nhé.

Phân loại quần áo

Quần áo vốn được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau nên sẽ có nhiệt độ ủi cũng khác nhau. Bạn gần như không thể sử dụng cùng một nhiệt độ để ủi tất cả quần áo của mình vì sẽ mất nhiều thời gian và còn ảnh hưởng đến sợi vải..

Phân loại quần áo theo chất liệu giúp việc ủi đồ nhanh hơn khỏe hơn

Bạn nên phân loại quần áo trước khi ủi, những chất liệu giống nhau đặt cùng một bên và tiến hành chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, như vậy thời gian ủi sẽ rút ngắn và bạn cũng sẽ ủi đồ hiệu quả hơn.

Ủi quần áo từ trong ra ngoài

Để ngăn tình trạng quần áo bị nhăn trở lại sau khi đã ủi, bạn nên ủi quần áo từ trong ra ngoài. Trước tiên là ủi cổ tay áo, đường viền, cổ áo, lưng quần trước rồi sau đó chuyển xuống phần thân quần áo. Nhớ là ủi từ trong ra ngoài nhé!

Ủi theo đường thẳng

Quần áo đã ủi nhưng vẫn nhăn hay thậm chí còn bị hư hại, ảnh hưởng đến tuổi thọ có thể xuất phát từ việc bạn di chuyển bàn ủi trên quần áo loạn xạ theo nhiều hướng khác nhau. 

Do đó, bạn chỉ nên ủi quần áo theo đường thẳng, không di chuyển bàn ủi theo đường tròn hoặc theo chiều khác ngoài đường thẳng sẽ khiến quần áo bị kéo dãn ra.

Luôn ủi đồ theo đường thẳng tránh làm giãn vải

Giữ nếp gấp cho quần áo

Những loại áo sơ mi hay quần tây thường có đường gấp ly đặc trưng. Nhiều người thường hay ủi quần áo và làm mất luôn đường ly này khiến trang phục trở nên mất thẩm mỹ hẳn. 

Để ủi quần áo có đường ly hoặc những nếp gấp kiểu cách dễ dàng hơn, bạn hãy dùng một chiếc kẹp giấy để giữ đường ly và nếp gấp đúng vị trí.

Dùng bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước nhờ sức nóng của hơi nước nên có thể làm phẳng quần áo nhanh hơn gấp nhiều lần so với chiếc bàn ủi thường. Chưa kể, thiết bị cũng có giá thành vừa tầm, không quá cao như nhiều người vẫn nghĩ.

Bàn ủi hơi nước Hamilton Beach với những ưu điểm vượt trội

Tại Moriitalia đang phân phối Bàn Ủi Hơi Nước Hamilton Beach Durathon với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc ủi đồ

        Công suất cao 2000 Watt giúp việc là quần áo trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn

        Bảng điều khiển nhiệt độ điện tử thông minh.

        Chế độ tự động ngắt 3 chiều, an toàn hơn khi sử dụng.

        Bền hơn và chống xước gấp 10 lần so với loại truyền thống

        Năng lượng hơi nước liên tục, giúp xóa nếp gấp quần áo vượt trội.

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc ủi đồ hãy tham khảo sản phẩm tại đây  https://moriitalia.vn/products/ban-ui-hoi-nuoc-hamilton-beach-durathon-1600w-xanh  

Hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Moriitalia trên toàn quốc: https://moriitalia.vn/pages/cua-hang 

Chúc các bạn luôn có những lựa chọn thông minh.