VÌ SAO MÀNG BỌC THỰC PHẨM CỦA LAS PALMS ĐƯỢC TRIỆU NGƯỜI TIN DÙNG?

Màng bọc Las Palms

Ngày nay, màng bọc thực phẩm là công cụ thân thuộc trong nhiều gian bếp gia đình, giúp bảo quản thực phẩm an toàn và tiện lợi. Trong đó, màng bọc của thương hiệu Las Palms được nhiều khách hàng ưa chuộng trong nhiều thương hiệu hiện có trên thị trường. Vậy đâu là lý do?

NGUYÊN LIỆU

Phần lớn màng bọc thực phẩm trên thị trường Việt Nam hiện nay được sản xuất từ nhựa PVC được làm từ polymer có tên là Polyvinyl chloride bởi các ưu điểm như mỏng nhẹ, độ bám dính cao, giá thành hợp lý. Trong đó khi sử dụng chất liệu này để làm màng bọc thực phẩm, nhà sản xuất thường phải dùng đến phụ gia để tăng thêm tính năng mềm dẻo của màng. Điều này khiến người tiêu dùng lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, việc lựa chọn một thương hiệu màng bọc thực phẩm đáng tin cậy, đảm bảo các chuẩn mực về an toàn sức khỏe vô cùng quan trọng. 

Thương hiệu màng bọc Las Palms thuộc Công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn, được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Các sản phẩm màng bọc PVC của Las Palms đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn vệ sinh đối với bao bì, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm bằng nhựa tổng hợp (QCVN 12-1:2011/BYT). 

KÊNH PHÂN PHỐI

Sản phẩm màng bọc của Las Palms được phân phối rộng khắp tại nhiều hệ thống siêu thị và đại lý trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua được trên các kênh online như website Moriitalia, website Đông Dương Sài Gòn, các cửa hàng chính hãng của Moriitalia trên các sàn thương mại điện tử.

Nhờ chất lượng tuyệt vời cũng như mạng lưới phân phối rộng rãi, người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng mua được và an tâm khi sử dụng các sản phẩm màng bọc thực phẩm từ thương hiệu này.