Xu hướng quà tặng mới nhất cho doanh nghiệp 2021

Các xu hướng quà tặng doanh nghiệp phổ biến năm 2021 sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp thương hiệu có thêm nhiều lựa chọn khi chọn quà tặng khách hàng.

Xu hướng quà tặng doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, những món quà tặng doanh nghiệp khi gửi đến đối tác cần được chọn lựa kỹ sao cho thể hiện được sự tôn trọng với người nhận. 

Các món quà sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và tình cảm của doanh nghiệp với khách hàng.

Dưới đây là các xu hướng quà tặng được ứng dụng nhiều trong năm 2021 bạn có thể tham khảo:

Xu hướng quà tặng phong thủy: Các mặt hàng quà tặng mang tính phong thủy được nhiều người ưa chuộng trong kinh doanh. 

Đây là các món quà thể hiện lời chúc của doanh nghiệp đến khách hàng, mong ước cầu phúc, cầu tài về công danh, tiền bạc.

Xu hướng quà tặng thân thiện với môi trường: Các mặt hàng được sử dụng trong đời sống hàng ngày làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường như đũa tre, ống hút giấy, thớt gỗ, hộp đựng chất liệu bã mía được ứng dụng nhiều làm quà tặng doanh nghiệp năm 2021.

Ấm Đun Nước Kuchenzimmer 1.7 lít màu đen

Xu hướng quà tặng đồ dùng nhà bếp, đồ dùng hàng ngày như bình giữ nhiệt, bình pha cà phê….

 Những mặt hàng này có ưu điểm là tính ứng dụng cao và đa dạng phân khúc giá cho doanh nghiệp lựa chọn.

Các loại quà tặng doanh nghiệp phù hợp với tiêu chí “sống xanh” được yêu thích

2. Địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín

Ngoài chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp, bạn cần chú ý lựa chọn được đơn vị cung cấp các sản phẩm làm quà tặng chuyên nghiệp với chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt và giá thành cạnh tranh.

Đồng hồ treo tường cao cấp, dành tặng khách hàng VIP

Nếu bạn đang phân vân về chọn mua sản phẩm quà tặng doanh nghiệp nào phù hợp vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi. Đông Dương Sài Gòn hiện là một trong những địa chỉ cung cấp quà tặng lớn vài hàng nghìn sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng phù hợp với thị hiếu chung của người dùng.

Mỗi sản phẩm tại Đông Dương Sài Gòn đều được cam kết về chất lượng và mẫu mã đẹp mắt. Với nhiều phân khúc giá khác nhau, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một món quà tặng doanh nghiệp phù hợp tại Website: https://moriitalia.vn/

Hãy để lại lời nhắn hoặc liên hệ với chúng tôi qua website: https://saigonindochina.com/ hoặc hotline 0908 854 810 để cập nhật các sản phẩm mới và mức giá hấp dẫn bạn nhé!