Xu hướng sử dụng túi zipper trong nhiều gia đình hiện đại

Túi zipper là sản phẩm đóng gói được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay, vì được ưa chuộng nên thị trường túi Zipper vô cùng đa dạng.

Vì sao mọi người sử dụng túi zipper ngày càng nhiều?

Đây là loại túi có nhiều kích cỡ khác nhau do đó tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, khách hàng có thể thao hồ lựa chọn. 

  •  Túi có khóa bấm miệng, phần vuốt mép được làm từ nhựa PE, do vậy bảo quản thực phẩm sẽ kín hơn, đảm bảo tính vệ sinh hơn.
  • Đây là loại túi có khả năng giữ nhiệt
  • Sử dụng vô cùng tiện lợi, dù trong gia đình hay mang theo trong các buổi picnic để đựng thực phẩm.
  • Túi có độ bền cao
  • Túi zipper có tính thẩm mỹ cao, giúp trưng bày thực phẩm dễ dàng trong các cửa hàng, siêu thị…

Bạn có thể sử dụng túi zipper để đựng hoa quả, các loại rau xanh rồi bảo quản trong tủ lạnh, thực phẩm sẽ không hề bị bám mùi, đảm bảo rau quả luôn tươi và xanh. 

Sử dụng túi zipper để bảo quản thực phẩm

Bí quyết để chọn túi zipper chính hãng?

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều túi zipper, nhưng vì lợi nhuận trước mắt, nên có một vài đơn vị sử dụng loại nhựa kém chất lượng để làm vuốt mép, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Do vậy, khách hàng nên chú ý về nguồn gốc xuất xứ để chọn túi zipper an toàn nhất. Tại đây, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm túi zipper của Moriitalia thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn, chúng tôi có cung cấp ra thị trường các loại túi zipper giúp bạn bảo quản thức ăn, trái cây, nước ép, mỹ phẩm, vật dụng cá nhân… giúp bạn lưu giữ tốt nhất tất cả nhu cầu của bạn.

 Sản phẩm của chúng tôi cam kết không cho khí và nước thấm qua nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé, xin mời đặt mua sản phẩm tại đây: Moriitalia.com