MORIITALIA & CỬA HÀNG OUTLET NGUYỄN THỊ MINH KHAI

Moriitalia là hệ thống chuyên về đồ gia dụng, hàng tiêu dùng nhanh cũng như đồ trang trí, thời trang nhằm phục vụ nhu cầu của các gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học và cách doanh nghiệp. Moriitalia luôn tự hào với châm ngôn “Best brands, best prices” nhằm đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Moriitalia còn sở hữu chuỗi cửa hàng ở những vị trí đắc địa tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hãy cùng khám phá xem cửa hàng Outlet mới nhất của Moriitalia có gì nhé!

Cửa hàng tọa lạc tại số 44 Nguyễn Thị Minh Khai, p. Dakao, quận 1 – vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc mua sắm. Cửa hàng được bố trí từng khu vực theo mặt hàng; tầng trệt và tầng 1 chuyên trưng bày các mặt hàng gia dụng, đồ dùng phòng ăn và nhà bếp. Moriitalia là nhà phân phối chính hãng của những thương hiệu nổi bật như KitchenAid, Hamilton Beach, CS, Bialetti, Dualit nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tầng 2 được thiết kế riêng cho thời trang và phụ kiện đến từ các hãng cao cấp như Versace, Sokolov, Debora,… Tại cửa hàng outlet đang có nhiều sản phẩm được giảm giá đặc biệt, thời gian và số lượng có hạn.

Bên cạnh cửa hàng outlet, cùng check xem cửa hàng nào của Moriitalia nào gần bạn nhất nhé:
– Cửa hàng SAIGON CENTER: Tầng 4, L4-17, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
– Cửa hàng VẠN HẠNH MALL: Tầng 4, L4-13, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
– Cửa hàng TIMES CITY: Tầng hầm B1-13, Thanh Niên, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Cửa hàng VINCOM TRẦN DUY HƯNG: Tầng 3, L3-09, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
– Cửa hàng LOTTE DEPARTMENT: Tầng 5, 54 Liễu Giai – Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Các chương trình ưu đãi mùa Tết có 1-0-2 của Moriitalia hiện đang áp dụng tại các chi nhánh, trên website và cả các sàn thương mại điện tử. Nhân dịp Tết đến xuân về, bạn hãy ghé cửa hàng Moriitalia để sắm sửa đồ mới nhé!

#Moriitalia #NewYearNewSale #BigSale2021